Grand chase : “กิจกรรมผู้เล่นใหม่ไฟแรงสูง เก็บเลเวลได้ไอเทม”

783 views

“กิจกรรมผู้เล่นใหม่ไฟแรงสูง เก็บเลเวลได้ไอเทม”
“เริ่มต้นหมดเขต วันที่ 31 มีนาคม ถึง 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554”

ยินดีต้อนรับสำหรับตัวละครหน้าใหม่ ที่เพิ่งปลดล็อคเข้ามาอยู่ใน ID หรือผู้ที่เพิ่งสมัครเล่นเกมใหม่ๆ สามสาวเริ่มแรกยังมีเลเวลน้อยนิด เมษายนหน้าร้อนปีนี้ถึงเวลาเก็บเลเวลปั้นตัวละครใหม่ๆ ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้ ต้องบอกได้เลยว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะในช่วงนั้นจะแจกไอเทมฟรีๆ ให้มากมาย โดยเฉพาะผู้เล่น ID ใหม่ที่เพิ่งสมัคร ซึ่งเมื่อเข้าเกมครั้งแรกก็รับของไปเลยดังนี้คือ

เพียงเท่านี้ยังไม่พอ ผู้เล่นที่เริ่มเล่นเก็บเลเวลตัวละครใหม่ จะได้รับภารกิจพิเศษสำหรับคนขยันให้ปฏิบัติจนบรรลุเป้าหมาย หากก้มหน้าก้มตาเก็บเลเวลสำเร็จตามเงื่อนไข รับไอเทมฟรีๆ ไปใช้งานทันที ไม่มีรีรอจนเสียเวลา ขอเพียงฝ่าฟันไปได้ ของรางวัลต่างๆ จะเข้ามาสู่ช่องเก็บของเต็มกระเป๋าอัดแน่นตุงตันรับประกันคอนเฟิร์ม!! สามารถดูตารางแล้ววางแผนล่วงหน้าว่าไอเทมมีอะไรบ้าง

นอกจากนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างให้ผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ที่จะเก็บเลเวลตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่งปลดล็อคมาได้ ยังเป็นเด็กน้อยวัยละอ่อนเลเวลไม่สูง สามารถผจญภัยในดันเจี้ยนทุกดันเจี้ยน ณ ทวีปเบอร์มีเซีย โดยสามารถใช้ไอเทม Bonus Recharge ได้อย่างไม่จำกัด (ปรกติใช้ได้ตาละ 3 ครั้ง) เรียกได้ว่าเวียนว่ายตายเกิดจนกว่าจะผ่านฉากนั้นกันไปเลยยาวๆ

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่เดือนเมษายน มีให้ทำกันจนว้าวุ่น ติดตามอ่านข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.gc.in.th แม้อากาศจะเริ่มหนาวบ้าง ฝนตกบ้าง ร้อนบ้าง ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพออมแรงแบ่งเวลาให้ดี อย่าหักโหมให้มาก กินข้าวให้อิ่ม ออกกำลังกายให้บ่อย แล้วค่อยมาเชสสสสสเล่นเกมกันมันส์ๆ เพลินกันยาวๆ เพราะเดือนนี้ตัวเลขหมายเลข 4 มีความหมายยยยยย!!!