ION : ระบบฉายาเทพๆ ที่ทำให้คุณเทพได้!!!

2,694 views

 

 

       ใน ION นั้นมีระบบฉายาที่ไม่ใช่มีไว้แค่เท่ๆ เท่านั้น เพราะฉายาในเกม ION มีความสำคัญมากๆ ที่จะคอยช่วยเพิ่ม Status หรือค่าต่างๆ ให้กับตัวละครเรา ทำให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว เพราะแต่ละฉายาที่ได้มานั้นจะแฝงไปด้วยความสามารถเทพๆ และกว่าจะได้มานั้นก็ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ เพราะจะต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ นานา ฉะนั้นแล้วสาวก ION ทั้งหลายฉายาที่ทุกท่านมีนั้นบ่งบอกความเทพแน่นอน

       การจะได้รับฉายาในเกม ION นั้นสามารถหาได้จากการทำเควสและการลงดันเจี้ยนต่างๆ หรือมาจากกิจกรรม โดยฉายาที่ได้มาจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่
                                                                                     
1. ฉายาที่ได้มาจากการทำเควส เริ่มต้นด้วยการทำเควสตามเมืองหรือหมู่บ้านที่เมือง Sky Dragon City หรือเมืองต่างๆ เมื่อทำเควสสำเร็จก็จะได้รับฉายาตามเควสนั้นๆ
2. ฉายาที่ได้มาจากการลงดันเจี้ยนต่างๆ โดยจะต้องฆ่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยน และผ่านดันเจี้ยนให้ได้ถึงจะได้รับฉายาในแต่ละดันเจี้ยนนั้นมา ฉายาเหล่านี้เมื่อลงดันเจี้ยนจะทำให้ทั้งปาร์ตี้ได้รับ Exp เพิ่มขึ้นเมื่อลงดันเจี้ยน

กด C แล้วเลือกที่ฉาา จะมีให้เพื่อนๆ ได้เลือก
 

 
ถ้ายังไม่ได้เลือกใช้ฉายาจะไม่มีขึ้นให้เห็น

 

เมื่อเลือกฉายาแล้วกดใช้จะขึ้นให้เห็นในทันที
            

เมื่อได้เลือกฉายาที่จะใช้แล้วเพื่อนๆ ก็จะได้รับความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นตามฉายาที่เลือก สังเกตได้จากความสามารถที่เพิ่มขึ้น สมมติเลือกฉายา RuoShui ความสามารถพิเศษเพิ่มค่า Dodge 36 แต้ม
 

ในแต่ละฉายาที่เพื่อนๆ เลือกจะมีความสามารถแตกต่างกันไป

 

ตอนยังไม่ได้เลือกฉายา

 

เมื่อเลือกฉายา RuoShui แล้วความสามารถ Dodge 36 จะเพิ่มขึ้น
 

ขี่กิเลนแล้วมีฉายาเท่ๆ นะ โอ้แม่เจ้า!


 

แต่ละคนฉายาเต็มเมือง Sky Dragon City

          เพียงแค่เพื่อนๆ จะต้องไปทำเควสหรือลงดันเจี้ยน เมื่อทำสำเร็จแล้วก็จะได้รับฉายาเทพๆ มาประดับไว้ที่ตัว และเท่านี้ยังไม่พอ ฉายาที่เพื่อนๆ จะได้รับจากการออนไลน์ตัวละครตามชั่วโมง หรือจากการที่เพื่อนๆ เก็บเลเวลแล้วเลเวลอัพตามที่กำหนดก็จะได้รับฉายาเช่นกัน ไม่ว่าเพื่อนจะทำอะไรในเกม ION ก็จะได้รับฉายาต่างๆ ไปแบบไม่เสียเปล่า

Tags: