Tartaros : โหมด PvP วัดใจผู้เล่น มีลุ้นรับแต้มแลกไอเทม

742 views

….. ใครที่รู้สึกเบื่อๆ กับการเก็บเลเวล อยากรู้ว่าระดับการเล่นของเรานั้นจะเจ๋งซักแค่ไหน อย่าเก็บไว้คิดคนเดียวจะป่วยการมาระบายอารมณ์ในโหมด PvPกันดีกว่า เล่นง่าย เล่นฟรี แถมได้รับรางวัลทุกคนที่ร่วมสนุก PvP เพื่อนำแต้มที่ได้มาแลกไอเทมที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน งานนี้มีแต่ได้กับได้

รูปแบบโหมด PvP

….. สำหรับผู้ที่ต้องการ PVP ให้ไปหา NPC ชื่อ Maru จากนั้นเลือก เข้าร่วมต่อสู้   จากนั้นจะวาร์ปเข้าสู่ห้องรับรองสำหรับเตรียมพร้อม

….. เมื่อเข้ามาแล้ว ผู้เล่นทั่วไปสามารถกดปุ่ม ตั้งค่า entry เพื่อทำการเลือกและจัดลำดับตัวละครสำหรับต่อสู้ได้ 3 ตัว

….. ในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถทำการปาร์ตี้ได้สูงสุด 4 คน  จากนั้นให้หัวหน้าปาร์ตี้เลือกการแข่งขัน ซึ่งจะแบ่งเป็น1-1, 2-2, 3-3 และ 4-4 จากนั้นระบบจะสุ่มคู่ต่อสู้ที่ลงทะเบียนเหมือนกันให้ และเริ่มทำการต่อสู้

….. สำหรับรูปแบบการต้อสู้นั้นจะคล้ายกับเกมแนวอาเขต นั่นคือเป็นการสู้แบบ ตัวต่อตัว เมื่อตัวละครของผู้เล่นฝั่งใดตายก่อนก็จะส่งลงมาอีกตัวโดยอัตโนมัติ ส่วนตัวละครที่ยังอยู่ในสนามจะไม่ได้ฟื้นฟูอะไรใดๆ เลย ในกรณีที่เล่น แบบ 2-2 ถึง 4-4 จะลงมาแบบฝั่งละ 2คน ถึงฝั่งละ 4 คน ตามลำดับ แล้วถ้าตัวใดตายก่อนก็จะส่งลงมาทันทีเช่นกัน

….. หลังจากจบการต่อสู้จะมีการจัดอันดับ Ranking และจะได้รับ PVP Point  โดย PvP Point ที่ได้นั้นจะแตกต่างกันไป ผู้ชนะก็ได้มาก ส่วนผู้แพ้ก็จะได้น้อยกว่า

….. PvP Point ที่ได้มานั้น เมื่อสะสมได้จำนวนหนึ่ง ก็สามารถซื้อไอเทมพิเศษบางชนิดได้ด้วย ซึ่งไอเทมบางชนิดนั้นจะสามารถหาได้จากการใช้ PvP Point ซื้อเอาเท่านั้น โดยคุยกับ NPC ชื่อ Maru เช่นกัน

….. โดยระบบ PvP นี้จะเปิดให้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเซิร์ฟ งานนี้ไม่มีอะไรต้องเสีย ขอแค่ใจที่กล้าหาญ แพ้ชนะไม่สำคัญ ยังไงก็มีแต่ได้อยู่แล้ว