Xshot : ชวนเปียกกับลูกโป่งน้ำ…ยิ่งเล่นมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

1,389 views

 

       เดือนเมษายนนี้ ทีมงาน Xshot ชวนสาวกทั้งหลายมาเปียกน้ำให้ชุ่มฉ่ำด้วย Berry Bubble “ลูกโปงน้ำสงกรานต์” วันนี้ทีมงาน Xshot มีข่าวดีในเรื่องของการมอบไอเทมพิเศษให้สาวก Xshot ได้ใช้กันฟรีๆ แบบยิ่งเล่นมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ซึ่งไอเทมที่ทางทีมงาน Xshot จะมอบให้ในเดือนนี้ได้แก่ แต่น แตน แต๊นนนน… Berry Bubble “ลูกโปงน้ำสงกรานต์” นั่นเอง

 

Berry Bubble (ลูกโป่งน้ำสงกรานต์)
 

ขว้างปาได้ไกลแบบไม่ต้องยั้งก็ยังโดน
 

ใกล้เข้ามาหน่อย ยิงไม่ต้องลุ้น รับรองมีดับ

 

หากอยากพิสูจน์ชัดๆ ลองเข้าไปเล่นในโหมดล่ารางวัลหมูคลั่ง เพราะจะมีให้โยนอย่างสะใจถึง 100 ลูก แล้วจะรู้ว่าที่อยากให้ลองนั้น ดีจริงๆ ไม่ได้โม้เลยนะคร้าบ ^^

 

ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่เล่น Xshot ในโหมดล่ารางวัล และสะสมการ์ดตัวอักษร S, O, N, G, K, R, A, N ให้ได้ครบ 8 ตัว ก็สามารถรับลูกโป่งน้ำไปใช้กันได้ฟรีๆ
 

       และหากต้องการหาชิ้นส่วนให้ได้เร็วขึ้น เราสามารถใส่การ์ดเพิ่มอัตราดรอปเข้าไปด้วยก็ได้ครับ เพราะจะมีโอกาสดรอปชิ้นส่วนต่างๆ เข้าตัวได้มากขึ้น
 
            ตั้งแต่วันนี้ – 26 เมษายน 2554 เล่นโหมดล่ารางวัลและสะสมการ์ดอักษร S, O, N, G, K, R, A, N ครบ 8 ตัว จากนั้นก็ทำการกดหลอมได้เลยครับ เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Berry Bubble 7 วัน มาไว้ใช้งานได้อย่างสมใจ อย่างเต็มที่ 7 วันครับ

สะสมการ์ดอักษร S, O, N, G, K, R, A, N ครบ 8 รับ Berry Bubble ฟรี
          

   นับว่าเป็นไอเทมที่ได้โดนน้ำกันอย่างสะใจกันทีเดียวกับลูกโป่งน้ำ Berry Bubble สงกรานต์นี้ไม่ใครก็ใครมีเปียกแน่นอนครับ หากอยากให้ใครได้ชุ่มฉ่ำแบบนี้ อย่าลืมรีบไปหามาใช้กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป