Trickster : มาทำความรู้จักกับ NPC วาร์ปในแผนที่ต่างๆกันดีกว่า

2,033 views

…….วันนี้ผมจะขอพาเพื่อนๆชาว Trickster ไปรู้จักกับ NPC สาวๆที่จะพาตัวละครของผู้เล่นเดินทางไปยังแผนที่ต่างๆได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าการซื้อปีกวาร์ปประจำเมือง มากๆเลยทีเดียว ไปดูกันดีกว่าสาวๆแต่ละคนจะพาเราไปยังแผนที่ไหนได้บ้าง


NPC วาร์ปคนแรกที่เราได้เจออยู่ที่ Coral Beach บริเวณด้านขวามือของแผนที่ สถานที่ซึ่งเราสามารถไปได้คือ แผนที่ Geat of Desert Beach
NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Geat of Desert Beach ด้านขวามือของแผนที่ตรงข้ามกับร้านขายของ  สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Paradise

NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Paradise บริเวณด้านหน้าร้านค้าประจำเมือง สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Geat of Desert Beach, แผนที่ Megalopolis Square, แผนที่ Coral Beach

NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Megalopolis บริเวณด้านล่างขวาของแผนที่ ใกล้กับจุดวาร์ป สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Geat of Desert Beach, แผนที่ Gate of Caballa Relics, แผนที่ Gate of Oops Wharf
หมายเหตุ : แผนที่ Gate of Caballa Relics และ แผนที่ Gate of Oops Wharf ต้องได้ทำการบันทึกจุดวาร์ปก่อน

NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Gate of Caballa Relics บริเวณด้านล่างซ้ายของแผนที่  สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Caballa Relics Town นอกจากนี้เรายังสามารถบันทึกจุกวาร์ป เพื่อให้สามารถวาร์ปมาจาก Megalopolis ได้ด้วย

NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Caballa Relics Town บริเวณด้านข้างของ Monster Guild สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Gate of Caballa Relics, แผนที่ Megalopolis Square
NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Gate of Oops Wharf บริเวณใกล้กับจุดวาร์ปด้านขวา  สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Oops Wharf นอกจากนี้เรายังสามารถบันทึกจุกวาร์ป เพื่อให้สามารถวาร์ปมาจาก Megalopolis ได้ด้วย

NPC สาวคนนี้อยู่ที่แผนที่ Oops Wharf บริเวณด้านซ้ายบนของแผนที่ สถานที่ซึ่งสามารถวาร์ปไปได้คือ แผนที่ Gate of  Oops Wharf, แผนที่ Megalopolis Square