Cosmic Break : Star Coin สะสมแลกไอเทม

1,758 views

….. ระบบ “Star Coin” คือระบบที่ผู้เล่นชื้อไอเทมด้วยเงินเติมจำนวนหนึ่ง จะได้รับเหรียญมา เมื่อสะสมจะสามารถแลกไอเทมได้ จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการคืนกำไรให้กับผู้เล่น

วิธีการรับ Star Coin

….. สำหรับวิธีการรับ Star Coin นั้น ผู้เล่นจะต้องมีเงิน RT หรือเงืนเติม ซึ่งผู้เล่นสามารถรับจากช่องทางเติมเงินได้จากที่ต่างๆ ที่ระบบรองรับได้ ณ ขณะนี้ เมื่อผู้เล่นได้เงิน RT แล้วก็สามารถซื้อไอเทมได้

….. ในตัวอย่างผู้เล่นจะซื้อหุ่น Hatigarm ตัวนึง ในราคา 100 RT

….. เมื่อซื้อเสร็จสิ้นก็จะได้รับเหรียญ Star Coin 1 เหรียญ ซึ่งจะได้รับจากการซื้อ 1 ครั้งต่อ 1 เหรียญ ราคาเท่าไหร่ก็ได้ (ยกเว้นสินค้าในหมวด Item)

การใช้บริการ Star Coin

….. มื่อผู้เล่นสะสม Star Coin จำนวนหนึ่ง เมื่อต้องการแลก ให้ผู้เล่นเข้าไปที่ ร้านค้าโดยการกด F2 แล้วเลือกหัวข้อ Star Coin ดังภาพ

….. เมื่อเข้าไปแล้วผู้เล่นจะพบกับรายการสินค้าที่สามารถรับแลกได้ พร้อมระบุจำนวนเหรียญที่ต้องการแลก เหรียญที่ผู้เล่นมีอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถแลกได้เพียงจำนวนเหรียญที่มีอยู่เท่านั้น

….. ขั้นตอนต่อไปคือวิธีการแลก เมื่อผู้เล่นเลือกไอเทมที่ต้องการแลก ก็สามารถคลิกที่รูปตะกร้าหรือดับเบิ้ลคลิกที่รูปไอเทม ซึ่งจะระบุจำนวนไอเทมที่ได้รับพร้อจำนวนเหรียญที่ต้องแลก เมื่อทำความเข้าใจแล้วต้องการรับไอเทมให้กดที่ Exchang ได้เลย

….. ทีนี้ผู้เล่นก็ไปตรวจสอบไอเทมที่ได้รับใน Garage โดยผู้เล่นตรวจสอบไอเทมที่ได้รับให้ตรงกับหมวดคลัง เช่น ไอเทมที่ผู้เล่นแลกเป็น WB อพนกวิน ผู้เล่นะต้องไปตรวจสอบที่หมวด Parts ซึ่งจะขึ้นคำว่า New ที่หัวไอเทมนั้นๆ นั่นเอง ทีนี้ผู้เล่นก็สามารถนำไปติดตั้งพร้อมใช้งานได้แล้ว

….. ระบบ Star Coin จึงเป็นอีกระบบที่ผู้เล่นสามารถคืนกำไรที่ได้จากการเติมเงินซื้อของ ซึ่งบางครั้งไอเทมบางชนิดก็สามารถแลกเอาแทนการซื้อได้ ซึ่งจะสามารถเพิ่มเป็นทุนซื้อไอเทมใหญ่ เช่นหุ่นยนต์ได้อีก 1 ตัว เรียกได้ว่าเติมเงินทั้งที ต้องเอาให้คุ้ม