Paperman Update ของใหม่ ตัวละครใหม่ แผนที่ใหม่ เอาใจวัยโจ๋

890 views

ต้องขอบอกว่าเดือนเมษายนนี้ เกม Paperman Online มีอัพเดทกันทุกสัปดาห์ สำหรับสัปดาห์แรก 5 เมษายน นี้ มีของใหม่มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ ปืนใหม่ แผนที่ใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ งานนี้เตรียมตัวปั้มเงินรอไว้เลย พูดจะหาว่าโม้เราม่าดูกันว่ามีอะไรเด็ดๆ อัพเดทเข้ามาในวันที่ 5 เมษายนนี้ บ้าง


ตัวละครใหม่ Doddon


ตัวละครใหม่ที่เป็นหุ่นยนต์ตัวแรกของเกม โดย Doddon มีความสามารถพิเศษติดตัวคือ เมื่อผู้เล่นใช้ตัวละครนี้จะได้รับ Defense +12% เหมือนรถถังเดินได้ หากเล่น Paper Skiil สายป้องกันแล้ว ยิ่งโหด นอกจากนี้แล้วตัว Doddon ยังพิเศษตรงที่ขนาดของตัวละครนั้น เตี้ยกว่า Milly อีก  ทำให้ศัตรูยิงได้ลำบาก ครบเครื่องทั้งอึด ทั้งคล่องตัว

ราคา : 35,000 PG พร้อมกับเครื่องแต่งกายอีกเพียบ

……………………………………………………………………………………………………………..

ปืนสไนเปอร์ PSG-1



PSG-1 ปืน PSG-1 ปืนไรเฟิลของเยอรมัน แม้ว่าประสิทธิภาพของมันจะมีมาก แต่เมื่อเทียบกับ Dragunov ถือว่าเป็นปืน Auto ดีมีความแม่นยำสูกกว่ามากและอนุภาพความแรงก็ยังการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดี และยังสามารถซูมได้ 2 ระดับ สุดยอดปืนสไนเปอร์ที่ ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม FPS หลายๆ เกม และเชื่อว่าในเกม Paperman ก็ต้องได้รับความนิยมไม่แพ้กัน



ราคา : 80, 000 PG ถาวร, 800 Cash  1 วัน, 4,000 Cash 7 วัน และ 12,000 Cash 30 วัน



วิดิโอทดสอบปืน PSG-1­­

……………………………………………………………………………………………………………..

­­­ปืนซ็อตกัน Winchester (Leopard)



Winchester ปืนคานเหวี่ยง (Lever-Action) ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Winchester มีพลังการทำลายล้างสูง บวกกับความแม่นยำของตัวปืน และด้วยลำตัวปืนมีขนาดเล็กและเบา จึงทำให้เป็นที่แพร่หลายในสงครามโลก ได้ถูกผลิตออกมาใหม่ในลายเสือดาว สวยงามมาก แน่นอนว่าประสิทธิภาพต่างๆ ยังคงเดิม ดังนั้นเจ้าพ่อ Winchester พลาดไม่ได้ที่จะต้องซื้อปืนกระบอกนี้เก็บไว้


ราคา : 11,900 Cash ถาวร

วิดิโอทดสอบปืน Winchester (Leopard)

……………………………………………………………………………………………………………..

ระเบิด Rabbit Bomb



Rabbit Bomb ระเบิดกระต่ายแสน น่ารัก ที่จะช่วยให้คุณเคลื่อนที่ได้รวดเร็วเหมือนกับกระต่าย (เพิ่ม Move Speed x2 ) 1 วินาที ตัวระเบิดนี้มีหลักการทำงานคล้ายๆ กับ MUSH Bomb แต่เอฟเฟ็กที่ได้จะแตกต่างกันคือ เมื่อปาไปแล้วหากเข้าไปอยู่ในรัศมีการระเบิดจะทำให้ตัวละครเคลื่อนที่เร็ว เหมือนกันเก็บไอเทมเพิ่มสปีดได้


ราคา : แบบ PG 1 วัน 300 PG, 7 วัน 1,500 PG, 30 วัน 6,000 PG แบบ Cash 1 วัน 300 cash, 7 วัน 1,100 Cash, 30 วัน 4,500 Cash


วิดิโอทดสอบ ระเบิด Rabbit Bomb
……………………………………………………………………………………………………………..

แผนที่ Old City


Mode : Team Survival
Player : 2-16
รายละเอียด : ภายในจะเป็นเมืองเก่าที่เหมือนจะถูกทำให้ทิ้งร้าง ด้วยบรรยากาศที่ดูอึมครึมทำให้ดูวังเวง แต่ทว่าภายในเหมือนก็ดูสะอาดเรียบร้อย เหมือนมีคนอยู่ เป็นด่านที่ไม่ใหญ่มากเจอง่าย มีจุดสุ่มยิงหลายๆ ตำแหน่ง และจุดประทะใหญ่ๆหลายๆ จุด



วีดิโอแนะนำแผนที่ Old City

……………………………………………………………………………………………………………..

แผนที่ Factory WO


Mode : Team Tactical
Player : 2-16
รายละเอียด : เป็นโรงงานประกอบหุ่นยนต์และเป็นโกดังเก็บของเพื่อการขนส่ง ภายในจะมีเครน รถไฟ สินค้าต่างๆที่รอการจำหน่ายออกไป ลักษณะของด่านนั้นเล็กมากเพียงแค่เกิดและเดินไปนิดเดียวก็สามารถยิงกันได้ เลย



วีดิโอแนะนำแผนที่ Factory WO


นอกจากนี้ Paperman ยังมีเครื่องแต่งกายใหม่ๆ อีกเพียบรวมถึงเสื้อและเข็ดกับ Pray For Japan อีกด้วย แล้วอย่าลืมไปมันส์กับการอัพเดทใหม่กันนะคะ

http://www.paperman.in.th