X-Shot : Songkran Bazooka บั้งไฟพญานาคสุดโหด

3,178 views

        อัพเดทใหญ่กันอีกแล้วนะครับกับสาวก Xshot วันนี้ผมมาพร้อมกับสุดยอดอาวุธที่ถือว่าเป็นของไทยดั้งเดิมเลยนั่นก็คือ บั้งไฟพญานาค นั่นเองครับ หรือชื่อในเกมคือ Songkran Bazooka ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนด้วยดีไซน์สุดเจ๋ง ดูน่าเกรงขาม แถมพลังทำลายล้างยังมหาศาลกว่า บาซูก้ากระบอกไหนๆ อีกต่างหากครับ แค่คำพูดอาจจะยืนยันอะไรไม่ได้มากนัก เดี๋ยวผมจะพาเพื่อนๆ ไปดูของจริงกันดีกว่าครับ
 
      เป็นบาซูก้าในซีรี่ส์ของ Panzerfaust3 ที่พัฒนารูปทรงภายนอกให้ดูน่าเกรงขาม ด้วยลายพญานาคสุดโหดสีทองอร่าม และพัฒนาทั้งความแรง ความเร็วในการเคลื่อนที่ และรัศมีในการโจมตีให้เพิ่มมากขึ้น แถมกระสุนยังมากขึ้นอีก 1 นัดด้วยครับ
 
 
เป็นปืนอเนกประสงค์ที่สามารถพกพาไปใช้ได้เกือบจะทุกแมพทุกโหมด เพราะความรุนแรงในการทำลายล้างสูง โดนแค่รัศมีของระเบิดก็ปลิวแล้วล่ะครับ
 
 
 
ด้วยความเร็วกระสุนที่ถือว่าเร็วพอสมควรสำหรับปืนตระกูล Bazooka การยิงหวังผลในระยะไกลนั้น สามารถทำได้ดีทีเดียวครับ
 
 
 
โหมดล่า AI นั้นที่รู้ๆ กันว่าพวกนี้วิ่งเร็วมากๆ และมากันเป็นกลุ่มๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่จะล่าการ์ดสงกรานต์ล่ะก็ ไม่ควรพลาดบั้งไฟกระบอกนี้เลยครับ
 
 
 
มาถึงโหมดยอดฮิตอย่าง Ghost กันบ้างครับ เอาไว้เฝ้าจุดวางระเบิด ด้วยอำนาจของรัศมีการทำลายล้างที่รุนแรง แค่เห็นเงาจางๆ วิ่งผ่านก็กดได้เลยครับ รับรองบิน!
 
 
 
แผนที่ยาวๆ พวกขา Sniper ชอบซูมกัน เจอบั้งไฟเข้าไปแต่ละที แทบจะหนีออกจากห้องกันเลยครับ หุหุ
 
 
 
พวกที่ชอบมากันเป็นฝูง เจอไปดอกเดียวถึงกับยกโขยงไปจุดเกิดกันแทบไม่ทัน บอกแล้วว่าชั่วโมงนี้ต้องยกให้กับบั้งไฟกระบอกนี้แล้วครับ แรงจริงๆ 
 
   เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆ กับบั้งไฟ อาวุธใหม่ล่าสุดที่ Xshot นำมาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองความแรงที่โหดสุดๆ กันครับ และสำหรับสาวกระดับ Hardcore ที่ต้องการมีเจ้าบั้งไฟนี้ไว้เป็นอาวุธคู่มือล่ะก็ อย่าช้าเด็ดขาดครับ เพราะจำกัดเวลาการขายเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นครับ รีบจับจองกันมาใช้แต่เนิ่นๆ ครับ พลาดแล้วพลาดเลย