ENMO เผย Project II งานนี้เกมใหม่ออนเว็บ มันส์ขึ้นคูณสอง

1,341 views

มาให้ชาวเกมเมอร์งงๆ กันไปพักใหญ่กับหน้าโฆษณาในนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์  กับ Ads หน้าขาวๆ (เหมือนเกมแรกเลย) พร้อมกับข้อความ Project II ที่หลายคนคิดกันไปต่างๆ นาๆ ว่ามันคือเกมอะไรกันเนี่ย  วันนี้ทาง ENMO ได้แง้มหน้าตาออกมาแล้วว่าเกมใหม่นั้นค่ะ เกม “Golden Land” เกมเล่นบนเว็บที่จะมันสมากขึ้นกว่าเดิม

เกม Golden Land ที่ทาง ENMO จัดมาเสิรฟครั้งนี้เป็นแนว RTS-RPG ที่ใช้สโกแกนเกมว่า “Choose Your Destiny ลิขิตชะตาด้วยตัวคุณเอง” เล่นบน Web Browser ซึ่งมีกราฟิคสวยงามและมีจุดเด่นมากมายที่เค้าบอกมาเลยว่าไม่มีในเกมอื่นในไทยอีกด้วย  ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นลอณด ผู้คอยพันาเมือง สร้างกองกำลังทหาร ตามล่าหาฮีโร่มาช่วยในการบัญชาการรบและบริหารเมือง ขยายอาณาเขตและค้นหาผู้มีอุดมการณ์เดียวกนเข้าร่วมพันธมิตรเพื่อสร้างอาณาจักรขึ้นมา ค้นหาและยึดครองซากโบราณเพื่อเป็นผู้ครอบครองทหารพิเศษที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้

นอกจากนี้ลอร์ดยังสามารถอัพเลเวลและสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถในการรบ โดยผุ้เล่นสามารถเลือกอัพให้สอดคล้องกับรูปแบบการเล่น ผู้เล่นต้องเลือกเข้าร่วมสมาพันธ์ใดสมาพันธ์หนึ่ง  ซึ่งมี 3 สมาพันธ์ดังนี้

1. ไนท์เทมพลาร์ (Knights Templar) สมาพันธืที่มีจุดเด่นด้านการต่อสู้
2. อิเบโร่คองเกรส (Ibero Comgress) สมาพันธ์ที่มีจุเเด่นด้านวิทยาการและเทคโนโลยี
3. ไรน์แชมเบอร์ (Rhine Chamber) สมาพันธ์พ่อค้าที่มีจุดเด่นในด้านทรัพยากร

และเกมนี้ยังมี “ระบบอวาตาร์” ที่ผู้เล่นสามารถแต่งตัวให้กับตัวละครได้ตามต้องการ สามารถเข้าไปในเมืองเพื่อพบปะพูดคุยกับเพื่อๆ ได้ในรูปแบบ Side-Scrolling และ “ระบบการรบที่สมจริง” เช่น สามารถส่งทัพไปประจำการที่ไหนในแผนที่ก็ได้ ถอยทัพระหว่างทางได้ ส่งทัพหนุนเข้าไปช่วยระหว่างการรบก็ได้

ถือว่าเป็นอีกเกมที่จะเข้ามาเพิ่มความสนุกสนานของเกมเมอร์ที่ชอบลองของแปลกใหม่ และรับรองความมันส์สำหรับใครที่ชอบแนว RTS-RPG เป็นอีกเกมที่จะทำให้คุณสนุกได้อย่างแน่นอน


สามารถเข้าดูรายละเอียดเกมได้ที่
http://www.gd.in.th/