3Kingdoms Worriors เผย!!! Item Mall สุดฮิต… รับ OB

1,368 views

เปิดให้บริการช่วง OB กันไปแล้ว กับเกม 3Kingdoms Worriors (3KWar) สุดยอดเกมสงครามสามก๊ก ฉบับ Action มันส์เลือดสาด!!! ที่ได้มีเพื่อนๆ แห่เข้ามาเล่นกันเป็นจำนวนมากมาย จนต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 ตามมาติดๆ ที่งานนี้เรียกได้ว่าแน่นเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งต่างคนต่างมุ่งมั่นเก็บเลเวล เลยบอกได้คำเดียวว่า สงครามที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้ จะต้องมันส์ดุเดือดเลือดสาดอย่างแน่นอน!!!

และอีกหนึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับการเปิดช่วง OB ของเกม 3Kingdoms Warriors (3KWar) และได้รับความสนใจอย่างมาก คือ Item Mall เจ๋งๆ ทั้ง พาหนะสุดเท่ห์ ชุดคลุมสุดแนว และไอเทมสุดเทพ งานนี้เรียกได้ว่าขอกันเอามาให้เพื่อนๆ ชาว 3KWar ได้เลือกซื้อกันเพียบ ซึ่งทีมงานขอยกตัวอย่างไอเทมยอดนิยมที่ขายดีมากๆ เลนของเซิร์ฟเวอร์ไทย ได้แก่

• WuYi White Tiger License
“เจ้าพยัคฆ์ขาวมูอี” พาหนะสุดสง่างาม ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนคงเคยฝันที่อยากจะขี่พยัคฆ์ขาวท่องไปในสมรภูมิ วันนี้เกม 3KWar ทำความฝันให้เป็นจริงแล้ว^^ โดยมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว ยามที่ขี่พยัคฆ์ขาวมูอีอยู่ (บวกความเท่ห์เข้าไปอีก 100%)
สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการพยัคฆ์ขาวมูอี ก็สามารถเข้าไปหาซื้อกันได้ที่ Item Mall ในหัวข้อ “พาหนะ”

• Intermediate Training Book
หรือที่เรารู้กันในชื่อ “ไอเทมค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 20%” โดยสามารถใช้ได้เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง ซึ่งคุณสมบัติก็ตามชื่อเลย ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์อีก 20% เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเก็บเลเวลไวๆ เพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าสงคราม จึงบอกได้ว่าไอเทมชิ้นนี้ เป็นคำตอบที่เพื่อนๆ ต้องการเลยล่ะ

• Armor Box
ไอเทมชิ้นนี้ไม่ใช่ชุดเกราะแต่อย่างใด เป็นเพียง “ชุดคลุม” ที่มีรูปแบบเหมือนชุดเกราะของขุนศึกชื่อดัง ทั้ง “จูล่ง (ZhaoYun), จิวยี่ (ZhouYu) และ แฮหัวตุ้น (XiahouDun)”
นอกจากความสวยงามแล้ว ชุดคลุมเหล่านี้ ยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับผู้ที่ใส่อีกด้วย ซึ่งชุดแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

นี่เป็น Item Mall ส่วนหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากผู้เล่น 3Kingdoms Warriors (3KWar) นอกไปจากนั้น ยังมีไอเทมน้ำยาเติมเลือด ม้าดำ พยัคฆ์เหลืองมูอี รวมไปถึงไอเทมเพิ่มพลัง หรือรีค่าสเตตัส โดยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากอินเทรนด์ ให้รีบไปซื้อมาใช้ด่วน!! ^^