นารูโตะ และ bleach ถูกจับมารวมกันในเกม Pockie Ninja สุดมันส์

7,620 views

 

นารูโตะ และ bleach ถูกจับมารวมกันในเกม Pockie Ninja สุดมันส์
         เกมที่ล็อกอินผ่าน Facebok สมัยนี้ออกมามากมาย มันส์ๆ ก็มีเยอะแต่วันนี้ผมจะพุดถึงเกม Pockie Ninja ที่รวบรวมตัวการ์ตูนสุดมันส์ อย่างเช่น นารูโตะ และ bleach มรวมกันทำให้เกมนี้ น่าเล่นสุดๆ (ผมเล่นยังติดงอมแงม เลย ^ ^ ) รูปแบบการเล่นจะเป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยากเกินความเข้าใจของเราครับโดยเริ่มต้นจะมีตัวละครให้เราเลือกอยู่มากมาย เมื่อทำการเลือกเสร็จแล้วให้เราเข้าไปต่อสู้กันนั้นเอง(และจุดที่ผมชอบมากที่สุดคือเราสามารถเปลี่ยนตัวละครเราได้เรื่อยๆจากชุดที่เราดรอป หรือการ กดไห ) ซึ่งง่ายมากครับเพียงแค่กดเข้าไปให้ตัวละครเราต่อสู้ แล้วก็นั้งดูตังละครสุดน่ารักของเราทำการต่อสู้และใช้สกิลที่สวยงามออกมาแค่นั้นเอง และเมื่อเราเลเวลอัพแล้วยังจะได้คะแนนสกิลที่เพิ่มเข้ามาทำให้เราสามารถเรียนสกิลต่างๆได้มากขึ้นทำให้ตัวละครของเรานั้นเก่งขึ้นอีกด้วย

หน้าตาตอนล็อกอิน เข้าเซิร์ฟเวอร์ น่ารักซะไม่มีแหละ ^ ^

 

เจ้านารูโตะ กับเจ้า อิจิโกะ พบได้แน่ในเกม Pockie Ninja

 

      และนอกจากนี้ยังมีการต้อสู้แบบ Arena ซึ่งจะเปแนการต่อสู้กับตัวละครอื่นๆ ที่มีอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ที่เราเล่นซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นได้กว้างยิ่งขึ้น และนอกจากจะสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆแล้วยังมีการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่อยู่ภายใน World Map อีกด้วยซึ่งเป็นการเก็บเลเวลได้ดีอีกทางหนึ่งเลยทีเดียวครับ

เลือกตัวละครก่อนเข้าไปเล่นจริง *0*

 

ฉากต่อสู้สุดแสนน่ารักแต่เต็มไปด้วยความมันส์

 

       และนอกจากนี้ยังมี ระบบการตีบวก ระบบดันเจี้ยนต่างๆ ระบบการผสมชุด ระบบการหลอมชุดตัวละคร ระบบล่าบอส ระบบสัตว์เลี้ยงต่างๆ ระบบการอัพ rank ในการต่อสู้ต่างๆ ในคราวหน้าผมจะมาพูดถึงเรื่องๆอื่นๆกันครับ เราไปชมภาพสวยๆจากเกม Pockie Ninja กันดีกว่า …. อ้อ เพื่อนๆคนไหนที่อยากเล่นละก็ เพียงแค่มี facebook เท่านั้นแล้ว ไปที่ช่องค้นหาแล้วพิมพ์คำว่า Pockie Ninja แล้วกด ถูกใจ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเล่นเกม Pockie Ninja ได้ง่ายๆแล้วละครับ ^ ^

สู้กับผู้เล่นด้วยกัน รับรองมันส์ แน่แท้

 

จุดต่างๆภายในเมืองเกิดของเราที่สามารถจะทำอะไรต่างๆในนี้ได้

 

สกิลที่สวยงามทำให้การนั้งรับชมการต่อสู้สนุกมากยิ่งขึ้น

 

กระสุนกรงจักรท่าไม้ตายของนารูโตะเราก็ใช้ได้ อิอิ

 

การต่อสู้แบบ Arena ที่จะทำให้เราได้สู้กับคนอื่นๆ และเพิ่ม Rank ให้เราอีกด้วย

 

ฉากต่อสู้ที่เราเข้าไปสู้กับผู้เล่นอื่น

 

แผนที่ World Map ที่จะทำให้เราได้ออกไปสู้โลกภายนอกที่โหดร้าย *0*