Kart Rider :7 เม.ย.เปิด Pirate สนามต้อนรับวันสงกรานต์

847 views

     เปิดสนามใหม่สนามโจรสลัดซิ่งดับร้อนกับสนามนี้กันดีกว่า  Pirate – Treasure ความยากระดับ 4 ดาว สนามนี้ดูเผินๆเนี่ย ธรรมดามากๆ จะมีโค้งที่น่ากลัวไม่กี่โค้ง ซึ่งโค้งดังกล่าวนั้นเป็นโค้งหักศอกตัวยูนั่นเองโดยผู้เล่นต้องใช้ทักษะการดริฟท์ เพื่อชิดวงในชิดความได้เปรียบในการเข้าไลน์นั่นเองในสนามนี้ก็สามารถใช้เทคนิคการดริฟท์ แบบพิมพ์นิยมได้คือ Normal Drift / Double Drift และ Continue Drift หรืออาจมีเทคนิคอื่นๆในการซิ่งนั้นเข้ามาเสริมก็สุดแล้วแต่ที่จะหาไลน์และเทคนิคนั้นๆมา แต่ขอบอกเลยว่าสนามนี้ก็มีอุปสรรคต่างๆมากมายให้เพื่อนๆได้มีตกถนนกันอย่างแน่นอนหากขับไม่ระวังกันละก็ หุหุ รั้ง้ทายแน่ๆ นอกจากนี้ยังมีทางลัดอีก 2 จุดที่จะทำให้เพื่อนๆ ขึ้นนำได้อย่างสบายๆ

จุดที่ 1 ทางเข้าหัวกระโหลก

จุดนี้ให้อัดไนโตรมาก่อนได้เลย แล้วก็หักดริฟท์ขวาอย่างสุดพลังเพื่อขึ้นเนินที่รับไว้ทางขวามือ หากแรงไม่ถึงรับรองร่วงร้อยเปอร์เซ็น

นะจุดนี้ขอบอกว่าถ้าไม่ชัวร์อย่าได้เหิมเกริมบินมาเชียวล่ะไม่ฉะนั้นการไขว่คว้าดวงดาวลำแสงบนแท่นโพเดียมจะรำไรมากๆแต่หากมั่นใจละก็เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไปเลย !!
 
 

 จุดที่ 2 โค้งตัวยู

 

เส้นทางนี้จะมีทางลัดอยู่ 2 จังหวะในที่ที่เดียวกัน ที่จะทำให้เพื่อนๆชิงความได้เปรียบ ณ จุดนี้ขับเลยมาก็จะพลาดโอกาสเข้าทางลัดไป ซึ่งทางลัดนี้จังหวะแรกต้อง วิ่งทะแยงเฉียงเข้าไปจะง่ายที่สุดแต่หากเข้าจังหวะแรกไม่ทันจังหวะ 2 ต้องหัก 90 องศาถึงจะผ่านฉลุยนะจ๊ะ แต่หากไม่ชัวร์แล้วละก็ไปวกเอาทางอ้อมๆจะแน่นอนกว่า