KARTRIDER : เปิดตัวน้องช้างสีฟ้า พร้อมรถใหม่ Purifier

1,299 views

 

      สำหรับวันสงกรานต์นั้นเป็นที่รู้กันดีสำหรับปวงชนชาวไทยว่ามีความสำคัญมาก เพราะเป็นประเพณีที่สืบสานกันมาอย่างช้านาน ดังนั้นวัยรุ่นอย่างพวกเราก็อย่าลืมไปรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ ขอพรกับวันปีใหม่ไทยนี้กันนะจ๊ะ สำหรับ KARTRIDER จัดไอเทมมาให้เพื่อนๆชาว KARTRIDER ไว้เล่นในวันสงกรานต์อีกด้วย
 
น้องช้างสีฟ้า
 
เปิดตัวน้องช้างสีฟ้า ก่อนประเทศอื่นใดกับความน่ารักของช้างแบบไทยๆ มาให้ชาวไทยได้สัมผัสก่อนต้อนรับวันสงกรานต์ เชื่อว่าหลายๆคนต้องชื่นชอบและอยากจะให้เป็นเพื่อนร่วมทางในวันที่ชุ่มฉ่ำ
 

 

      เจ้าช้างน้อยสีฟ้าน่ารักมาในชุดที่เรียบง่ายแต่ดูแล้วสบายๆกระฉับกระเฉง พร้อมที่จะกระโดดร่วมทางไปกับนักแข่งทุกคน ต่อให้ขับเร็วแค่ไหนหรือจะดริฟท์แรงสุดใจรับรองว่าไม่มีทางหล่นตกลงมาจากหัวเพื่อนๆแน่นอนและที่สำคัญช้างสีฟ้านั้นมีขายในเมืองไทยเป็นที่แรก ก่อนประเทศอื่นๆเสียอีก โอ้วว้าวเป็นที่น่ายินดีที่สุดเลยที่ประเทศอื่นๆยังไม่มี (สงสัยประเทศอื่นๆมาเห็นคงจะต้องอิจฉาตาร้อนเป็นอย่างแน่แท้) แต่บางคนสงสัยว่าทำไมช้างตัวนี้สีฟ้าคำตอบนี้คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ แห่งมหาวิทยาลัยบูมฮิลล์ให้เหตุผลว่าเจ้าช้างน้อยตัวนนี้ชอบเล่นกับระเบิดน้ำกับเพื่อนช้างเป็นอย่างที่สุดจนร่างกายดูดซึมซับสีของระเบิดน้ำมานั่นเอง
 
 
รถ Purifier
รถที่สั่งนำเข้ามาเพื่อต้อนรับวนสงกรานต์ ให้เพื่อนๆได้เอามาวิ่งซิ่งกันให้น้ำกระจายกันได้อย่างเต็มที่
คุณสมบัติ : เมื่อโดนโจมตีด้วยแมลงน้ำ จะได้รับไอเทมระเบิดน้ำในโหมดไอเทม (โดยเป็นอัตราการสุ่ม)
 

    รถคุณภาพแข็งแรงออกแบบด้วยระบบเครื่องยนต์ H2O ที่ใช้น้ำเป็นแรงขับเคลื่อนแทนน้ำมันซึ่งเป็นพลังสะอาดช่วยลด โลกร้อนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญพลังขับเคลื่อนนี้ใช้เทคโนโลยีแบบล่าสุดซึ่งในโลกนี้ยังไม่มีใครสามารถประดิษฐ์ได้คือการเอาพลังน้ำร้อนและน้ำเย็นผสมกันให้เกิดพลังมวลอากาศมีระเบิดพลังไอน้ำออกมาโดยใช้น้ำจากถังน้ำเป็นแหล่งกำเนิดพลังงานนี้ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะระเบิดทำอันตรายเหมือนถังแก๊สหรอกนะ

ชุดไอเทม ต้อนรับหน้าร้อน

 

ในหนึ่งชุดประกอบไปด้วย