Xshot ชวนโจ๋ราชบุรียิงกระจายพร้อมทั้งจัดกิจกรรมและแจกของรางวัล

733 views


สวัสดีวัยรุ่นทุกคนที่กำลังพักผ่อนอย่างสบายอุราในช่วงเดือนเมษายน เป็นไงครับปิดเทอมแบบนี้เล่น Xshot ทุกวันเลยหรือเปล่า วันนี้เรามาอัพเดทข่าวล่าสุดของทีมงานวินเนอร์กัน ล่าสุดพี่ๆ ทีมงานเค้าไปชวนเพื่อนๆชาวจังหวัดราชบุรีแข่ง Xshot กัน แถมยังทัวร์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ต่างๆ เพื่อไปแจกไอเทมและแจ้งข่าวสารการ อัพเดทครั้งใหญ่ของ Xshot ด้วย พร้อมทั้งจัดกิจกรรมและแจกของรางวัลกันยกโขยงเลยทีเดียวอย่างเช่นน้องๆ วัยรุ่นราชบุรีกลุ่มนี้นะครับ

เดินทางไปราชบุรี แม้อากาศจะร้อนแต่เราก็จะไปหาแฟนๆ Xshot ให้ถึงร้าน ^^

จัดป้าย Xshot ให้ซะหน่อย รับรองถูกใจลูกค้าแน่นอน


เล่นทั้งร้านครับ ที่ราชบุรีชอบ Xshot กันสุดๆ

เล่นยกร้านแบบนี้ แจกไอเทมทั้งร้านไปเลย

M4A1 สีแดงใช้กันทั้งร้านความแรง ความเร็ว และความแม่นนั้นแจ่มจริง


ในส่วนของกิจกรรม Lucky Egg กิจกรรมสุ่มของรางวัล วิธีการใช้ก็คือคลิกขวาที่ไข่ แล้วคลิกคำว่า จับไข่รางวัล จาก นั้นก็กดเริ่มเข็มจะเริ่มหมุน และเมื่อเราต้องการให้เข้มมันหยุด เราก็คลิกคำว่า “เริ่ม” ซ้ำไปอีกที และยังมีกิจกรรมน่าเว็บอีกนะครับ เพียงแค่เพื่อนๆ Login ที่หน้าเว็บของ Xshot แล้วเลือกที่ รับไอเทมฟรี แค่ นั้นเพื่อนๆ ก็จะได้ปืนไปใช้ฟรีกันแล้ว และยังสามารถไปรับได้ทุกวันอีกด้วยครับ ปืนที่ได้ไปมีอายุการใช้งาน 1 วันนะครับ ไปดูภาพแฟนๆ กำลังลุ้นไอเทมจากการเปิดไข่ลุ้นโชคกันเลย

งานนี้แฟนๆ Xshot รับไอเทมฟรีๆ ยกร้านเลยครับ


แชมป์ประจำร้านรับไปเลยปืน M4A1 แดงสุดแรง พร้อมชุดหน่วยรบพิเศษครบเซ็ต

แถมท้ายด้วยการสุ่มไอเทมแบบกำลังใจเพียบ

ชมความมันส์กิจกรรม Xshot ที่ราชบุรีแบบสดๆ กันเลย

แฟนๆ Xshot ราชบุรีสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมที่ทีมงานจัดให้แล้ว ส่วนแฟนๆ Xshot ทั่วไทยคงจะได้ลิ้มลองปืนใหม่ฉากใหม่กันบ้างแล้ว ใครยังไม่ลองผมขอบอกได้ว่าเสียดายมากเลยครับ เพราะจากการสำรวจผู้เล่นในเกมพบว่าตอนนี้ด่านใหม่ด่านรัฐอิสระเป็นด่านที่ เพื่อนๆ ชอบเล่นมาก เนื่องจากความสวยงามของฉากและจุดปะทะที่มันส์จริงๆ ส่วนไข่ที่เพื่อนๆ ได้รับมาฟรีๆ อย่าลืมเปิดลุ้นไอเทมเด็ดๆ นะครับ