Love Beat เตรียมอัพเดทเพลงแดนซ์สุดมัน 7 เม.ย. 54 นี้

3,083 views

ตอบรับกระแสความแรง และความมันส์บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ใคร หลายๆ คนคงมีความทรงจำดีๆ กับเรื่องราวที่แตกต่างกันไป บ้างก็สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ ร้านอาหารเลิศรส หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ล้วนแต่สร้างความสุขให้ทั้งนั้น วันนี้ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ จึง ขอย้อนเวลาพาเพื่อนๆ ไปพบกับเพลงแดนซ์สุดมันส์ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน ที่เปิดฟังเมื่อไรเป็นต้องขยับจังหวะตามทุกครั้ง กับบีทมันส์ ทั้งแบบป๊อป และร็อคที่สามารถออกสเต็ปกันได้แบบเหวี่ยงสุดมันส์บนฟลอร์ Love Beat ของเรา จะมีเพลงอะไรกันบ้างนั้น เราไปย้อนความทรงจำกับเพลงเหล่านั้นพร้อมๆ กันได้เลยค๊า….

เฟย์ ฟาง แก้ว – Baby Boy (Feat. Koen K-OTIC)

เพลงเปิดตัวอัลบั้ม Ladies & Gentelmen ของ 3 สาวขวัญใจวัยรุ่นกับจังหวะสนุกๆ และยังมีน้องเขื่อนจากวง K-OTIC มาร่วม Feat. ด้วย พร้อมกับท่อนฮุคที่ติดหูขาแดนซ์วัยซน Baby Baby Baby Boy Boy! Baby Baby Baby Boy Boy! ไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอเข้าใจมะ ว่างมากก็ไปเล่นที่อื่นป่ะ มันส์ทุกท่วงทำนอง พร้อมกับเเทรนด์แฟชั่นเสื้อโทนสีขาว และสีดำ ที่ฮอตในหมู่สาวๆ ทั่วประเทศ

4Minute – I My Me Mine (Japanese Version)

เพลงแดนซ์สุดมันส์ที่ฮิตติด หู ไม่ว่าจะเป็นขาแดนซ์ หรือ Cover Dance ต้องชอบเพลงนี้ เพราะพวกเธอทั้ง 5 โด่งดังไปถึงแดนปลาดิบ จึงปล่อยบีทป๊อปมันส์ๆ นี้มาออกสเต็ปแดนซ์ในแบบ Japanese Version กันบ้าง ซึ่งมันส์ไม่แพ้กับกับ Version เดิมแน่นอน ยิ่งถ้าได้ดู MV กับการออกท่าเต้นที่ดเซ็กซี่ และูหนักแน่นของพวกเธอ ต้องไม่พลาดที่จะลุก และก้าวออกสเต็ปมันส์ๆ นี้ไปพร้อมกับพวกเธอ

Bodyslam – ทางของฉัน ฝันของเธอ (Party Remix)

และนี่คือเพลงแดนซ์สุดฮิต ที่สามารถทำให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์แค่เพียงได้ฟังเท่านั้น จะต้องลุกมาออกสเต็ปแดนซ์ไปพร้อมๆ กัน เราจึงจัดเต็มนำมาให้ย้อนเวลาความสนุกไปกับ Love Beat ในวันที่ 7 เมษายน 2554 นี้