ACE ASL 2010 โชว์เหนือ บินทะยานเหินเวหา คว้าชัยชนะไปอย่างภาคภูมิใจ

1,074 views

ศึกการแข่งขัน ของเหล่านักบินเหินเวหา ซึ่งครั้งนี้เป็นศึกการประลองความเก่า และความเก่งเพื่องชิงความเป้นหนึ่งเดียวของรายการ ACE ASL 2010 ซึ่งการพบกันครั้งนี้ ก็เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมโหด ผู้ซึ่งไม่เคยไว้ซึ่งความปราณีใดๆ เส้นทางสายนี้มีแต่ผู้ชนะเท่านั้น ทีมใดเป็นผู้แพ้ก้ต้องกลับบ้านไปแกไข เพื่อชิงชัยกันครั้งหน้า


รางวัลแห่งเกียรติยศ สำหรับยอดฝีมือเหล่านักบิน เหินเวหา

การแข่งขันสุดมันส์ ที่ทุกคนรอชม

ทีม Elementalo วิทยา สุดโหด โชว์เทพเหนือชั้น


ศึกการแข่งขันนัดรอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกัน ระหส่าง ทีม Elementalo วิทยา VS ทีม Evasion Bermuda ศึกการแข่งขันวัดฝีมือเพื่อพิสูจน์ความเป็นนัรบยอดฝีมือตัวจริง ที่มีความแน่ ความเจ๋ง ที่สุด เมื่อเริ่มการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างแบ่งรับแบ่งสู้ ต่างมีแผนและวิธีการรบที่ดีเยี่ยม เป็นการแข่งขัน ที่ถือว่าโชว์ฝีมือและศักยภาพ ได้อย่างดี พร้อมทั้งเป้นการเล่นโชว์ให้กับผู้มาร่วมเชียร์ได้เห็นว่า ทีมที่เค้ามีฝีมือ เค้าเล่นยังไง นี่ก็เป็นการแข่งอีกอย่างหนึ่ง ที่สามารถ เสริมความมั่นใจ และ บอกเทคนิคการเล่นให้กับผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม

หลังจบการแข่งขัน 2 ทีมดัง ร่วมถ่ายรูปเป้นที่ระลึก

จากการแข่งขันทีม Evasion Bermuda สู้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะการบิน การสู้ต่างๆ ทำได้อย่างดี สมกับเป็นทีมชื่อดัง แต่ด้วยความพร้อม และการฦึกซ้อมมาดี รวมทั้ง ประสบการณ์ในการเล่นที่มีมากทำให้ทีม Elementalo วิทยา สามารถฝ่าฟันอุปสรรค์ ทีมโหด Evasion Bermuda ไปได้และส่งผลให้ทีม  Elementalo วิทยา สามารถคว้าแชมป์ ครั้งใหญ่แห่งเกม ACE กับ รางวัลสุดยอดทีมเหินเวหา ACE Arena season league 2010 ไปครองอย่างภาคภูมิเลย ค๊า @( ^ _ ^ )@