Giga Slave พร้อมรบเปิดระบบ Item Shop รวมไอเทมเทพ 7 เม.ย.นี้

1,157 views

ชาว Giga Slave เตรียมตัวเตรียมตังค์ให้พร้อม เพื่อเข้าสู่ระบบ Item Shop ที่จะเริ่มในวันที่ 7 เมษายนนี้ เมื่อระบบพร้อม ผู้เล่นซ้อมมือมาอย่างดี ทีมงาน Giga Slave ได้ฤกษ์เปิดให้บริการ Commercial หรือการเติมเงินอย่างเป็นทางการกันแล้วจ้า ซึ่งในระบบ Item Shop ของ Giga Slave (กิก้าสเลฟ) นั้นก็มีไอเทมเจ๋งๆ เท่ห์ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟนซีล้ำแฟชั่น ไอเทมช่วยในการเก็บเลเวล และที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นปืนต่างๆ มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ บ้าง ไปดูกันเลย!

เริ่มจากชุดเซ็ตทหารอเมริกันเวอร์ชั่นตะลุยอิรัก ที่ใส่ครบเซ็ตแล้วจะบวกความสามารถ ยิงแรงขึ้น กระสุนพุ่งเร็วขึ้น หรือถ้าใครอยากจะเป็นนักสู้อมตะตลอดการอย่าง บรู๊ซลี ก็มีชุดเซ็ตที่จะบวกความสามารถเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ชุดเซ็ตที่ซื้อจาก Item Shop สามารถใส่ทับชุดรบธรรมดาได้เลย ได้ประโยชน์ 2 ชั้นแบบนี้ รับรองโหด สาดดด เต็มพิกัด ไม่มียั้งแน่นอน!

มาดูกันที่ไอเทมที่จะช่วยให้การเล่นสะดวกขึ้นต่างๆ ก็มีอยู่มากมายเกลื่อน Item Shop แต่ที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้มาอวด มาโชว์กัน ก็ต้องเป็นพวก  Special Feature ที่พิเศษสุดๆ อย่างแรกเห็นจะเป็น “Ladder Speed Up” ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการไต่บันไดให้ลื่นไหล แซงเพื่อนแบบไม่เห็นฝุ่น เพียงแค่มีไอเทมนี้อยู่ในช่องเก็บของเท่านั้น ต่อมาที่ทุกคนจะต้องมีคือ “ใบอนุญาติ License” ของอาวุธปืนแต่ละแบบ ที่จะช่วยเพิ่มค่า License เมื่อเราใช้อาวุธปืนนั้นๆ และสุกท้ายที่จะมาแนะนำก็คือ “ไอเทมกันตีบวกแตก” ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้อาวุธปืนสูญหายจากการ upgrade อาวุธ งานนี้รับรองว่า บวกกันกระจุย!!

Ladder Speed Up

.
ใบอนุญาติ License

.
+Upgrade %

นี่แค่ไอเทมเรียกน้ำย่อยเท่านั้น จัดหนัก จัดเต็มชุดใหญ่ยังมีอีกเพียบ ติดตามต่อได้ที่ www.gigaslave.in.th แค่มี Play ID ก็ ลุยสาดดด… กราดเต็มพิกัด ได้แล้ววันนี้