Fuji X100 กล้องรูปทรงในตำนานที่มาพร้อมกับความทันสมัย!!!

2,585 views

 

Fuji X100 กล้องรูปทรงในตำนานที่มาพร้อมกับความทันสมัย!!!
        แม้ว่ากล้องสมัยนี้จะออกมามากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายการใช้งาน แต่ในวันนี้ผมจะนำ Fuji X100 กล้องที่มีความลงตัวในทุกๆด้านมาให้เพื่อนๆได้เห็นกันครับ ว่าเจ้า Fuji X100 นั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง แม้ว่ากล้อง Fuji จะไม่ได้ออกมาทำตลาด DSLR เหมือนกับค่ายกล้องอื่นๆ แต่ก็ถือว่า Fuji ได้ส่วนแบ่งตลาดในด้านกล้องดิจิตอลคอมแพคไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

       สำหรับกล้อง Fuji X100 นั้นถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงโบราณ แต่มีความเป็นดิจิตอลในตัวเองเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นการซูม การถ่ายถ่ายหรือแม้กระทั่งการดูภาพต่างๆระบบการตั้งค่าก็เช่นกัน ดังนั้นกล้องตัวนี้จึงมีรูปทรงที่สวยงามแบบโบราณ และความทันสมัยของระบบดิจิตอลอยู่ในตัวของมันเองอย่างครบถ้วนเราไปดู spec ของเจ้า Fuji X100 กันดีกว่าครับ ว่ามันเจ๋งแค่ไหน

 

          เป็นไงบ้างครับ spec ที่ว่ามานั้นเป็น spec ที่ออกจะสูงอยู่พอสมควรเสียด้วยซ้ำ จึงทำให้กล้องตัวนี้นั้นได้รับความนิยมอย่างมากเพราะนอกจากจะสวยในรูปแบบโบราณๆแล้วยังมีความเป็นมืออาชีพและทันสมัยอยู่อย่างครบถ้วน แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้า Fuji X100 นั้นก็ยังคงรูปแบบของความทันสมัยเอาไว้ในตัวเอง

 

 

 

       เพื่อนๆที่ต้องการความคลาสิกในแบบเก่าๆคงต้องผิดหวังกันอยู่แน่นอน แต่สำหรับเพื่อนๆที่รักความโบราณและความทันสมัยนั้นคงต้องถูกใจอย่างมากแน่นอน ส่วนทางด้านราคานั้นจำหน่ายอยู่ในราคาที่พอเหมาะ ราคาประมาณ 33,000 บาทครับ เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบสนใจไปหาซื้อกันได้เลยนะจ๊ะ ^ ^

 

 

 

 

 

credit: techxcite.com 

Tags: ,