Xshot เพิ่มระบบใหม่ให้สาวกต่ออายุการใช้งานไอเทม

1,961 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องระบบต่ออายุการใช้งานไอเทมมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน เพราะผมมั่นใจ ว่าสาวกหลายๆ ท่านยังไม่รู้แน่นอน เนื่องจากระบบนี้เป็นระบบที่ทางทีมงาน Xshot เพิ่มเข้ามา ให้ใหม่สดๆ ร้อนๆ ตั้งแต่การอัพเดทแพทช์สงกรานต์ เราไปรู้จักกับระบบใหม่นี้ดีกว่า เริ่มกันง่ายๆ เมื่อเข้าไปในห้องโกดังสินค้าส่วนตัว ซึ่งเก็บไอเทมต่างๆ ของเพื่อนๆ อยู่ และตอนนี้ทางทีมงานได้เพิ่มออพชั่นต่ออายุการใช้งานสำหรับไอเทมที่หมดอายุไปแล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วสำหรับสาวก Xshot ที่ต้องการจะใช้ไอเทมคู่ใจต่อโดยไม่ต้องเข้าไปหาในไอเทมมอล


หากมีไอเทมที่หมดอายุ ระบบจะแสดงเตือนขึ้นมาโดยมีกรอบเน้นข้อความหมดอายุให้เห็นอย่างเด่นชัด


เมื่อกดเข้าไปดูและพบรายการไอเทมหมดอายุ เพื่อนๆ จะสังเกตเห็นคำว่า “ต่อวัน” ซึ่งหมายถึงการกดเข้าไปต่ออายุการใช้งาน

ทันทีที่กดปุ่ม “ต่อวัน” ระบบจะแสดงหน้าต่างให้เลือกจำนวนวันที่ต่ออายุการใช้งาน พร้อมทั้งราคาไอเทม ให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันอย่างชิลๆ แนะ นำครับว่าสำหรับไอเทมตามเทศกาลเป็นไอเทมที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดการต่ออายุเป็นอันขาด เนื่องจากเมื่อมีระบบนี้เข้ามาเพื่อนๆ ก็สามารถกดต่ออายุได้เลย ถึงแม้ว่าจะเป็นไอเทมที่ไม่มีขายแล้วในไอเทมมอลก็ตาม พูดแบบนี้อาจจะไม่เข้าใจกัน ผมขอยกตัวอย่างให้ดูชัดๆ เลยดีกว่า

Diamond Electric Saw

Diamond Electric Saw ชิ้น นี้ทางทีมงานเคยนำมาออกขายในช่วงเทศกาลฮาโลวีน แต่เมื่อหมดเทศกาลไป ทางทีมงานก็ได้ปิดการขายไอเทมไปแล้ว แต่หากเพื่อนๆ คนไหนยังมีไอเทมเทศกาลนี้อยู่ก็สามารถต่ออายุกันได้ทันทีครับ แบบนี้ใครมีอยู่ได้เปรียบมาก เพราะเดินเข้าไปในเกมแล้วจะดูเท่ไปเลย เพราะคนอื่นไม่มีใช้กันแล้ว หุหุ นี่เป็นระบบหนึ่งที่ทางทีมงานได้ทำการอัพเดทให้สาวก Xshot ไม่ พลาดโอกาสสำคัญในการเก็บค่าประสบการณ์ด้วยอาวุธคู่ใจ ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่อยากให้สาวกทั้งหลายได้รู้จัก แล้วพบกันในครั้งต่อไปกับข่าว
เกี่ยวกับระบบใหม่ๆ ที่ทางทีมงานเพิ่งอัพเดทกันทาง www.xshot.in.th นะครับ

หมายเหตุ :

-อาวุธที่เคยนำมาจัดกับโปรโมชั่นต่างๆ หรือจัดกิจกรรมตามเทศกาลบางอย่างจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานได้ เช่น  Devil Bat, Devil Melody

-ผู้เล่นจะสามารถตัดสินใจต่ออายุไอเทม ภายในช่วงเวลาที่ทำการ Login ครั้งนั้นๆ เท่านั้น หากผู้เล่น Log Out ออก จากเกมและเข้าเกมครั้งต่อไป ระบบจะไม่แสดงรายการไอเทมหมดอายุการใช้งานซ้ำอีก เนื่องจากระบบจะทำการลบรายการไอเทมหมดอายุออกทันทีหลังจากผู้เล่น Log Out ออกจากเกม