IRIS : แรงไม่หยุดบุกตลาดละตินอเมริกา

2,330 views

       เอาเข้าให้แล้ว Iris Online เตรียมขยายตลาดเข้าสู่ทวีปอเมริกาใต้แล้ว หลังจากที่ Gala-Net, Inc ประกาศอย่าเงป็นทางการว่าจะนำเกม Iris Online ซึ่งตอนนี้ ก็ร่วมกับทาง EYA SOFT พัฒนาเกมให้เป็นภาษาสเปนและโปรตุเกสเพื่อให้พร้อมกับตลาดแถบนี้ ซึ่งสาเหตุหลักๆ คงเป็นเพราะความสำเร็จในการเปิดตลาดบนทวีปอเมริกาเหนือ จึงทำให้ทาง Gala-Net, Inc สนใจและต้องการเปิดเกมในแถบอเมริกาใต้บ้าง

 

 

   คุณ Jikhan Jung, CEO ของทาง Gala-Net, Inc กล่าวว่า ” เรามีสัมพันธ์ที่ดีต่อทาง EYA SOFT รวมทั้งเรื่องการพัฒนาเกม Iris Online ซึ่งเราก็ตัดสินใจแล้วว่าเกมนี้จะต้องเติบโตได้ดีในแถบอเมริากใต้ได้อย่างแน่นอน ”

     เกม Iris Online เป็นเกมแนว MMORPG Fantasy ที่มีภาพกราฟฟิคสวยงาม โดยทำออกมาในรูปแบบการ์ตูนน่ารักสดใส นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันเจี้ยนทั้งแบบส่วนตัว และแบบเป็นปาร์ตี้ แล้วยังมีเควสท์ให้ผู้เล่นทำกันมากกว่า 1000 เควสท์ด้วย โอ้วว้าว!! อีกหนึ่งความน่าสนใจและแปลกใหม่นั้นคือระบบ Tarot Card ที่รับรองว่าไม่เคยเจอในเกมไหนๆ อย่างแน่นอน ตัวเกมยังเพิ่มความมันส์สำหรับพวกชอบแนว Hardcore ด้วยกิจกรรมการต่ออีกหลากหลายสไตล์ เล่น PvE, PvP, สงคราม ที่มีให้ได้เล่นกัน

ขอขอบคุณ : letsmmo.com