Xshot คึกจัด แจกกระหน่ำ AK ทอง 60 วัน!!

911 views

ได้รับความนิยมกันอย่างมากกับระบบใหม่อย่าง “รูเล็ต ไข่นำโชค” ซึ่ง ตั้งแต่เราได้ทำการอัพเดทไปนั้น มีผู้เล่นสนใจเข้าร่วมสนุกและรับไอเทมกันไปอย่างมากมาย สำหรับสาวกคนไหนยังไม่เคยลอง ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้รับไอเทมง่ายๆ แบบนี้ และเหตุที่ผมอยากจะชวนสาวกทั้งหลายมาเล่นระบบรูเล็ตนั้น เนื่องจากเข้าไปในเกมทีไร เห็นสาวก Xshot ได้รับรางวัลใหญ่กันเรื่อย แหม…น่าอิจฉาซะจริงเชียว พูดเฉยๆ เดี๋ยวจะหาว่าผมโม้ เราไปดูภาพยืนยันกันชัดๆ เลยดีกว่าครับ

ไม่ว่าใครที่ทำการสุ่มรางวัลแล้วได้ไอเทม 30 วันหรือ 60 วัน ระบบจะประกาศแจ้งให้ทั่วเซิร์ฟจนอิจฉาตาร้อน ^^

วิ่งไปวิ่งมาก็มีผู้โชคดีอีกแล้ว…เห็นแบบนี้ไม่ชัด เราไปดูภาพขยายตรงกรอบข้อความกันครับ

โอ้ว…จอร์จ ได้รับ Golden AK 60 วัน 2 คน ในระยะเวลาไล่เลี่ยกันด้วย

คนนี้ก็ได้อีกแล้ว Golden AK 60 วัน

โชคดีกันไปหลายคนเลยนะครับ น่าอิจฉาที่ได้รับแรร์ไอเทมไปใช้กันฟรีๆ ตั้ง 60 วัน เห็นแบบนี้แล้วไม่เล่นไม่ไหวแล้วมั้งครับ เอาล่ะ! มาย้ำกันอีกครั้งกับวิธีการเล่น “รูเล็ต ไข่นำโชค” เพียงแค่สะสมจำนวน Kill ในแต่ละวันให้ได้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดก็สามารถรับไอเทมไปใช้งานกันได้ฟรีทันที สำหรับใครที่ยังไม่ทราบวิธีร่วมสนุกกับ “รูเล็ตลุ้นโชค” เราไปดูวิธีการเล่นกันเลยครับ

เงื่อนไขการร่วมสนุก
– สะสม Kill ได้ครบ 200 ภายใน 1 วัน จะได้รับ Magic Egg 1 ฟอง
– สะสม Kill ได้ครบ 500 ภายใน 1 วัน จะได้รับ Magic Egg เพิ่มอีก 1 ฟอง

หมายเหตุ : การสะสม Kill นั้น จะนับเฉพาะการล่า Kill จากผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ซึ่งจะไม่นับรวมกับหุ่นเหล็ก มัมมี่ กบฏ หรือหมูคลั่ง

เมื่อสะสม Kill ได้ครบตามกำหนดในแต่ละวัน ระบบจะแจ้งให้ทราบทันทีในหน้าจอเกม

จากนั้นเข้าไปรับ Magic Egg ได้ที่กล่องจดหมายเลยครับ

เมื่อรับมาแล้ว Magic Egg จะถูกเก็บไว้ที่โกดังสินค้า เพียงแค่คลิกขวา “จับรางวัล” ก็สามารถลุ้นไอเทมได้ทันที

หน้าต่าง Roulette (รูเล็ต) จะโผล่ขึ้นมาให้เห็นรายการไอเทม ซึ่งทางทีมงานจะทำการอัพเดทเรื่อยๆ แน่นอน

เมื่อกดปุ่ม “เริ่ม” เข็มจะหมุนไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะกดปุ่ม “เริ่ม” อีกครั้ง เพื่อส่งสัญญาณว่าพร้อมหยุดหมุนเมื่อเข็มหยุดที่ไหน นั่นแหละคือรางวัลที่คุณได้รับ และจะมีข้อความแจ้งผ่านระบบให้ทราบในทันทีอีกด้วย

ของรางวัลที่สุ่มได้นั้นจะได้รับทันที โดยจะถูกส่งเข้าไปที่กล่องจดหมาย…ได้รับแล้วเกราะเลเวล 2 ^^

สำหรับ สาวกคนไหนที่ยังไม่เคยเล่นก็ลองเข้าไปเล่นกันดูนะครับ ได้ไอเทมกันทุกรอบล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่แน่นะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับแรร์ไอเทมอย่าง Golden AK 60 วัน กับเขาบ้างก็ได้ แล้วอย่าลืมไปร่วมกันสะสม Kill ให้ได้ครบทุกวันนะครับ เพราะสะสมการล่า Kill ได้ครบทุกวันก็สามารถลุ้นรับไปเทมฟรีๆ ไปเล่นกันได้ทุกวันอย่างหนำใจ