3KWAR : จุดเริ่มต้นของตำนาน กับการเลือกก๊ก เลือกอาชีพ

1,619 views

…………3 Kingdoms Warriors สุดยอดเกม Action MMO นำเหล่านักรบย่างก้าวสู่มหากาพย์สงครามสามก๊ก ภายใต้สังกัดก๊กไดก๊กหนึ่งที่จะทำการรวบรวมประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ระเบิดความมันส์สะใจกับเกมสงครามสามก๊ก ก่อนจะเริ่มต้นตำนาน ผู้เล่นทุกท่านจะต้องเลือกสายอาชีพและก๊กที่สังกัด ก๊กใดก๊กหนึ่ง แล้วนำพาก๊กของท่านไปสู่การรวมประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว

เริ่มต้นกับตำนาน

ก่อนอื่นก็ต้อง มา Login เข้าเกมกันก่อนครับ

..

จากนัเนก็ทำการเลือก เซิอร์ฟเวอร์ ในตอนนี้บังมี แค่ 2 เซิอร์ฟเวอร์อยู่

จากนั้นก็จะเข้ามาสู่หน้าสร้างตัวละคร

ตัวละครภายในเกม

……….ในเกม 3KWAR จะมีตัวละครให้เลือกเล่นอยู่ 4 ตัว โดยจะแบ่งเป็นตัว ชาย 2 หญิง 2 โดยที่ แต่ละอาชีพจะ บังคับเพศของตัวละครไว้

……….Crusader เป็นตัวละครเพศหญิง ที่มีความเร็วในการโจมตีสูงมากๆ แต่พลังโจมตีค่อนข้างต่ำอย่างไรก็ตามอาชีพนี้ก็มีความสำคัญในการพิชิตสงคราม เพราะพลังการโจมตีซึ่งเต็มไปด้วยความต่อเนื่อง มีท่วงท่าที่สง่างามโดยใช้อาวุธประเภทกระบองคู่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเร็วในการโจมตีที่สูงที่สุด

….

……….Swordman เป็นตัวละครผู้ชาย ที่มีความสมดุลในการต่อสู้เป็นอย่างมาก ด้วยการใช้ดาบคู่ที่รวดเร็ว หรือทวนอันช่ำชองและชำนาญในการรบ รุกก็ดีรับก็ได้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะบุกโจมตีหรือป้องกันยามศัตรูบุกเมือง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมของอาชีพนี้

……….Warrior อาชีพตัวละครเพศหญิง ซึ่งมีความสมดุลอย่างมากทั้งเรื่องการบุกโจมตีและการป้องกัน หลบหลีกจากอันตราย ซึ่งมีความสามารถพิเศษอันหลากหลาย ด้วยศิลปะการต่อสู้อันทรงพลังและความองอาจกล้าหาญที่มีอยู่เต็มเปี่ยม โดยใช้อาวุธที่แข็งแกร่งและมีวินัยในการต่อสู้ ด้วยอาวุธดาบกับโล่ และดาบขนาดยักษ์

…..

………Brute เป็นตัวละครเพศชายที่มีพลังชีวิตมาก และพลังโจมตีสูงที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด เขามีพลังที่ทำให้ข้าศึกยากที่จะบุกเข้าประชิดตัวได้ โดยใช้อาวุธหนักขนาดมหึมา ที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงสุดและอาวุธหนักที่เป็นโล่กำบังได้อย่างมี ประสิทธิภาพในการป้องกันการโจมตีอีกด้วย

….

การเลือกก๊ก

……….ใน 3KWAR จะมีก๊ก ให้เลือกสังกัดอยุ่ 3 ก๊กด้วยกัน การที่เราเลือกก๊กใดก๊กหนึ่งแล้ว จะไม่สามารถย้ายก๊กได้ได้ และหากสร้างตัวละครใหม่ก็จะสังกัดตามก๊กที่เราได้ทำการเลือกในตัวแรกไม่สามารถเปลี่ยนได้หากต้องการเปลี่ยนก๊ก ต้องลบตัวทิ้งทั้งหมดถึงจะเลือกกีกใหม่ได้

….

……….วุยก๊ก(Wei) : ผู้นำ ผู้ก่อตั้งอาณาจักรนี้ขึ้นมาก็คือ โจโฉ ด้วยการเริ้มต้นจากการเป็นขุนนางภายในวังหลวงและได้ทำการ ช่วยฮ่องเต้ให้พ้นจากการถูกข่มเหงจากทรราชต่างๆ เช่น ตั๋งโต๊ะ ลิฉุย – กุยกี เนื่องจากมีความชอบจึงได้รับแต่งตั้งเป็นแม่ทัพคุมหัวเมืองตะวันออก และได้ทำการขยายขอบเขตการปกครองจนสามารถยกทัพไปปราบหัวเมืองทางเหนือของอ้วนเสี้ยวและ ขุนนางมีฝีมือมากมายต่างเข้าร่วมกองทัพ

….

………จ๊กก๊ก(Shu) : ผู้นำของจ๊กก๊กก็คือ เล่าปี่ ผู้ซึ่งเดิมเป็นเพียงคนทอเสื่อขาย แต่พอหลังจากเกิดเหตุความไม่สงบ ทำให้เล่าปี่ต้องออก มาตั้งเป็นกองทัพอาสาออกปราบโจรกบฏ ที่ออกทำร้ายประชาชนไปทั่วภาคเหนือซึ่งขณะนั้นกองทัพชองฝ่ายราชสำนักได้ อ่อนแอเป็นอย่างมาก ในเวลานี้เองทำให้เล่าปี่ได้พบกับ กวนอู และ เตียวหุย จนได้สาบานเป็นพี่น้องกันจะช่วยกันจนกว่า จะตาย แต่เนื่องด้วยเหตุที่เล่าปี่เป็นคนโอบอ้อมอารีย์จึงทำให้ตัวเองต้องร่อนเร่ ไปทั่วเพราะแตกทัพบ้างโดนหักหลังบ้าง แต่เมื่อเล่าปี่ไปพบกับจูกัดเหลียง(ขงเบ้ง) และข้งเบ้งเองที่ช่วยให้เล่าปี่ คนยากผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความเมตตาได้ครองแคว้นเสฉวน(จกก๊ก) และได้ทำการตั้งตัวเป็นฮ่องเต้เสฉวน

….

……….ง่อก๊ก(Wu) : ผู้นำของง่อก๊ก คือ ซุนกวน แต่ผู้ที่ทำการรวบรวมแคว้นง่อก๊กขึ้นมาคือซุนเซ็กพี่ชายของซุนกวนผู้ ซึ่งมี ความสามารถด้านการรบเป็นอันมาก โดยเริ่มต้นใช่ทหารเพียง  3,000 คน ขยายอาณาจักรของตนให้กว้างไกลถึง 81 หัวเมืองทางใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียงจนได้รับสมญานามว่า เสี่ยวป้าอ๋อง อ๋องน้อยแห่งเจียตงชื่อเลียงของซุนเซ็กโด่งดังไม่แพ้โจโฉเลย ด้วยกองกำลังของซุนเซ็กอยู่ทางใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียงและอีกทั้งยังติดกับ ทะเลทำให้การค้าขายเป็นไปได้ด้วยดีและรวมทั้งอาชีพการหาปลาทางทะเลทำให้กอง ทัพของง่อก๊กภายใต้การนำของซุนเซ็ก ซึ่งเป็นทหารเรือเป็นที่น่าเกรงขามยิ่ง แต่พอหลังซุนเซ็กตายซุนกวนผู้น้อง ได้มีความสามารถดีกว่าผู้เป็นพี่แต่ด้านการปกครองซุนกวนทำให้แคว้นง่อก๊ก อยู่เย็นเป็นสุขมาช้านาน ถึงจะมีศึกถึงเมืองก็ไม่ทำให้ซุนกวนพ่าย แพ้แต่อย่างใด เพราะทั้งประชาชนและขุนนางต่างรักซุนกวนเป็นอันมาก และยังมีกองทับอันเกรียงไกรซึ่งมีความสามารถทางน้ำอยู่ด้วยแล้วทำให้ไม่มี ใคร ที่จะสามารถ ข้ามทะเลโจมตีซุนกวนได้