IRIS : เศษดอกไม้หิมะสีม่วง ใช้แลกของเทพ!!!

8,239 views

    

    

     สวัสดีครับ วันนี้ผมนาย CazTooN จะมานำเสนอในเรื่องของเควสท์ “ข้อเสนอของสไปค์” นะครับ ซึ่งหลายๆคนอาจจะรู้แล้วว่าเป็นเควสท์ทำอย่างไร (ส่วนหลายคนอาจจะยังไม่รู้เหมือนผม^^)  จริงๆ มีคนใจดีเค้าบอกมา หุหุ  เราจะมาดูกันว่า มันทำอย่างไร แล้วทำแล้วได้อะไร      ก่อนอื่นเราจะต้องมีระดับเลเวล 30 ขึ้นไป ถึงจะรับเควสท์นี้ได้นะครับ  จากนั้นเราก็ไปรับเควสท์ได้ที่ตำแหน่งนี้ พิกัดประมาณ 282,231 ในเมื่องเทอร์มินุส  

 ตำแหน่งรับเควสที่ NPC สไปค์ ชูลทส์   

   

หน้าตาของเควสท์จะเป็นแบบนี้   

   

เมื่อรับเควสแล้วNPCจะให้หา เศษดอกไม้หิมะสีม่วง จำนวน 10 ชิ้น   

       เพื่อนๆ สามารถหา เศษดอกไม้หิมะสีม่วงได้จากมอนเตอร์ทุกตัวในแผนที่ หุบเขาอาฆาตและแดนหิมะ  แต่เพื่อนๆ ที่เลเวลไม่ถึง 40 ก็เข้าได้แค่ในแผนหุบเขาอาฆาตเท่านั้นนะครับ เพราะแผนที่แดนหิมะ จำกัดเลเวลของผู้เล่นให้มีระดับเลเวลที่ 40 ขึ้นไปเท่านั้น  

 
 

   

ทางเข้าแผนที่หุบเข้าอาฆาต สามารถเข้าได้ 2 ทางนะครับ ดังรูปครับ  

 

    

   ข้อควรระวัง แผนที่หุบเขาอาฆาต จะเป็น Free PK นะครับใครที่เตรียมตัวไว้ไม่พร้อมมีสิทธิ์ที่จะโดนสอยร่วงเอาง่ายๆ  ทางที่ดีควรไปเป็นปาร์ตี้หรือชวนเพื่อนๆ ในกิลด์ไปจะอุ่นใจในการตีมอนสเตอร์มากว่านะครับ  

 มอสเตอร์จะดรอปออกมาในลักษณะกล่องให้เก็บแม้ผู้เล่นจะไม่ได้รับเควสมา มอนเตอร์ก็ยังสามารถดรอปของเควสนี้ให้เราได้  

    เมื่อเราสะสมได้ครบ 10 ชิ้นให้นำกลับไปให้ NPC สไปค์ ชูลทส์ ที่ตำแหน่งเดิมในเมื่องเทอร์มินุสจากนั้น NPC สไปค์ ชูลทส์ จะให้หา “ตัวสังเคราห์พิเศษ” ซึ่งเราก็จะสามารถไปซื้อได้จากร้านเล่นแร่แปรธาตุ ราคา 100,000 เทล ต่อชิ้นเมื่อเสียเงินในกระเป๋า 100,000 เทลเรียบร้อยแล้วเราก็กลับไปสหา NPC สไปค์ ชูลทส์ อีกทีก็จะเป็นอันจบเควสท์ แล้วเราก็จะได้รับดอกไม้หิมะสีม่วง จำนวน 1 ชิ้น     

     

       ไอเทมดอกไม้หิมะสีม่วง สามารถนำไปไอเทมระดับเอปิค (สีม่วง) ได้ที่แผนที่แดนหิมะ (เลเวล 40 ขึ้นไปจึงจะเข้าได้) นอกจากนี้ยังมีสกิลเสริมของสายอาชีพต่างๆ แต่ก็ต้องใช้ไอเทมดอกไม้หิมะสีม่วงในการแลกเหมือนกัน   

ขายที่ NPC เอียน ดูรัค  

 

     

นี่คือของที่สามารถแลกได้ เป็นชุดประเภท Epic ทุกอาชีพ ความสามารถไม่ต้องพูดถึงครับ โหดสุดๆ!!!   

ตัวอย่าง    

  

     

    

   

      ต้องขอขอบคุณคุณ YuunoYo สุดหล่อหัวหน้ากิลด์ LaPhiNLiA ที่นำข้อมูลดีๆ มาบอกต่อให้ชาว IRIS นะครับ ใครที่มีเรื่องดีๆ หรือทริคเด็ดๆ เหมือนคุณ YuunoYo ก็อย่าเก็บไว้คนเดียว เอามาแบ่งบันให้เพื่อนๆ ชาว  IRIS กันบ้างนะครับคราวหน้าจะเป็นทริคอะไรอีกก็ติดตามชมกัน    

 ป.ล. เจอกันก็มาทักทายกันได้นะครับ ยกเว้น!! แผนที่หุบเขาอาฆาตและ แดนน้ำแข็ง อย่าได้มาทักกันเลยครับ อิอิ