Grand Chase : นักรบศักดิ์สิทธิ์แห่งพงไพร Ryan

5,513 views

Ryan
อายุ : 15 ปี
สิ่งที่ชอบ : อยู่กับธรรมชาติ (ต้นไม้,อากาศ,น้ำ)
สิ่งที่เกลียด : คนที่ทำลายธรรมชาติ

คลาส 1 : Druid
อาวุธที่ใช้ : Spell Sword

….. Ryan ตัวละครลำดับที่ 5 ของทีม Grand Chase เป็นเอล์ฟเช่นเดียวกับ Lire แต่การบู๊ระยะใกล้นั้นถือได้ว่าสุดยอด เมื่อใดที่เขาถืออาวุธหนักๆ อย่างขวาน เขาจะต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง ดุจสัตว์ป่าที่มีพลังทำลายสูงและไม่สามารถเดาได้ว่าจะโจมตีแบบไหน

….. แต่จุดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตัว Ryan นั้น สามารถดึงพลังวิญญาณแห่งสัตว์มาใช้แปลงร่าง ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการโจมตีชนิดตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว ถึงแม้จะเป็นตัวละครสายบู๊สุดขั้ว แต่ก็มีสกิลสนับสนุนเพื่อนร่วมปาร์ตี้โดยเฉพาะท่าชุบชีวิตและฟื้นฟู HP หมู่ที่จะช่วยต่อเวลาในการต่อสู้ได้ื ครบเครื่องสำหรับขาลุยจริงๆ

….. สำหรับ Skill ของ Ryan จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งตัวที่ 4 นั้นคือการแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งผู้เล่นจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อกด Spacebar ซึ่งสกิลนี้จะปรากฏในสกิลระดับที่ 2 แทนที่สกิลโจมตีระดับ 2 “Shockwave”

Ryan Skill

1. Magic Break

….. ฟันเสยด้วยขวานให้ศัตรูเสียกลัก แล้วเสยด้วยขวานอีกครั้งให้ศัตรูลอยขึ้นไป สามารถผลักศัตรูออกไป

2. Shockwave

….. เหวี่ยงขวานฟาดศัตรูไปด้านหน้า ก่อนที่จะฟาดให้กระเด็นขึ้นไปกลางอากาศแล้ว จากนั้นไรอันก็จะใช้ขวานทุบพื้นจนเกิดการระเบิดขึ้นมาโจมตีใส่ศัตรู จนเกิดความเสียหายอย่างรุนแรง

3.Ryan,s Heart

….. สกิลฟื้นคืนชีพใหเหล่าผู้เล่นในปาร์ตี้ เมื่อตัวละครฟื้นขึ้นมาจะได้รับ HP อีก 20%  โดยผลของสกิลจะมีผลอยู่ 30 วินาที ใช้ได้ทุกโหมดต่อสู้

4. Wolf Transformation

….. เมื่อผู้เล่นกด Spacebar จะเปลี่ยนสกิลระดับที่ 2 Shockwave เป็น Wolf Transformation เมื่อไรอันใช้งานจะสามรถแปลงร่างเป็นหมาป่า เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่โจมตีได้ มีผลอยู่เพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น

….. นอกจากนี้ Ryan เองก็มีลำดับคลาสต่างๆ อีก 3 คลาส จะสามารถอัพเกรดสายอาชีพนั้น จะต้องมีเลเวลที่กำหนดเพื่อรับเควส โดยมีดังนี้

คลาส 2 : Sentinel
อาวุธที่ใช้ : ใบมีดจันทร์เสี้ยว / อสูรวิหก Nephilim

คลาส 3 : Viken
อาวุธที่ใช้ : เคียว / อสูรวิหก Nephilim

คลาส 4 : Xenocider
อาวุธที่ใช้ : หอกคู่ ที่ถอดประกอบได้ / นักรบสวรรค์ Magnus Dan