สมัครสมาชิก Winner Club 500 ท่านแรกรับฟรี! ไอเทมแรงกระชากใจ!

1,027 views

Winner Club คลับซ่าส์มหาสนุกแจกไอเทมเด็ดประจำเดือนเมษายน นอกจากเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้รับข่าวสารทาง SMS แล้ว เพื่อนๆ ยังมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษจากเกมต่างๆ ในเครือที่ร่วมสนุกกันในทุกๆ เดือน และที่สำคัญสมัครสมาชิกฟรีจ้า!

~ วิธีการสมัคร Winner Club ~

กิจกรรมแจกไอเทมแรงๆ ในเดือนเมษายนก็มาถึงแล้ว สำหรับสมาชิกที่สมัครสมาชิก Winner Club 500 ท่านแรกก็รับไปเลยไอเทมเด็ดสุดจี๊ดประจำเดือนเมษายน โดยเพื่อนๆ ที่สมัครสมาชิกและเป็นผู้โชคดี 500 ท่านแรก ระบบ SMS จะส่ง Serial ของรางวัลให้ในเบอร์มือถือที่เพื่อนๆ ลงทะเบียนไว้ ระยะเวลากิจกรรมแจกไอเทมครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 21 เมษายนนี้

– Serial ของรางวัลเลือกเติมได้ 1 เกม / 1ไอดีเท่านั้น
– ระบบจะส่ง Serial ของรางวัลให้กับสมาชิกที่นำโค้ดจาก SMS มายืนยันการเป็นสมาชิกโดยสมบูรณ์เท่านั้น (สามารถตรวจสอบเบอร์ที่ลงทะเบียนได้ที่ข้อมูลสมาชิก)
– บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลหรือรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การันตีความสนุกสุดมันส์สำหรับสมาชิกใหม่ในครอบครัววินเนอร์ออนไลน์ โดยพี่คิตตี้ @ Winner นั่นเอง อิอิ!

สำหรับไอเทมเด็ดที่เราคัดมาแจกฟรีๆ มีดังนี้

* Serial ของรางวัลจะส่ง SMS ให้ผู้ที่สมัครสมาชิก 500 ท่านแรก ภายในวันที่ 22 เม.ย. นี้

อย่าลืมเตรียมรออัพเดทข่าวสารสำคัญทาง SMS ได้ตลอด 24 ชม. และพบกับกิจกรรมแจกไอเทม รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัว Winner ที่ Winner Club คลับซ่าส์มหาสนุกแห่งนี้ ย้ำอีกทีสมัครฟรีๆ ที่นี่ที่เดียว!