VanillaCat อัพเดทชุดคอเลคชั่นใหม่ 365 วันแห่งรัก

971 views

สวยตลอดเวย์ หวานใจต้องเซย์ Love Love แน่นอน
กับคอลเลคชั่นสุดเริ่ด “365 วันแห่งความรัก”

พบกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของ Vanilla Paradise ซึ่ง ในสัปดาห์นี้ก็ชวนมาอินเลิฟ กับคอลเลคชั่นสุดเริ่ด “365 วันแห่งความรัก” ที่จะทำให้ทุกที่ในนครแห่งแฟชั่นเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรัก แหมได้ยินแบบนี้แล้วอิจฉาคนที่กำลังอินเลิฟจัง แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีหวานใจก็ไม่ต้องเสียใจไปนะค่ะงานไม่มี ไม่ต้องมีเลิฟ ก็เริ่ดได้ค่ะ

ในสัปดาห์นี้  VanillaCat ก็ขออัพเดทสองชุดใหม่ “365 วันแห่งความรัก” รับรองได้เลยว่าถ้าหวานใจได้เห็นต้องเซย์ Love Love แน่นอน พูดซะขนาดนี้คงอยากรู้กันแล้วหละสิงั้นไปชมกันเลยดีกว่า

ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
คอลเลคชั่นสุดเริ่ด “365 วันแห่งความรัก” (สัปดาห์ที่ 1)


หน๊าว หนาว แบบสาวมีสไตล์

สำหรับชุดแรกของสัปดาห์นี้ มีชื่อชุดว่า “หน๊าว หนาว แบบสาวมีสไตล์” concept ของชุดนี้ เป็นชุดรับลมหนาวของสาวมีสไตล์ ซึ่งมาในเสื้อกันโค้ทตัวยาวสีแดง สวมทับเสื้อไหมพรมสีแสดสดใส นุ่งกับกางเกงยีนขาห้าส่วน แถมมีหมวกติดมาด้วย หรือที่เรียกกันว่า “ฮู้ด” ทำให้ดูเป็นเด็กสาวน่ารักขึ้นไปอีก น้องเมี๊ยวขอคอนเฟิร์ม ซึ่งเจ้าเสื้อกันหนาวแบบนี้กำลังอินเทรนด์ของสาวๆ ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น แถมเพิ่มความมีสไตล์ด้วยด้วยกระเป๋าลายม้าลายและรองเท้าบูธสีน้ำตาลติดโบสี เหลืองเหลืองกิ๊บเก๋ น้องเมี๊ยวเลยต้องอัพเดทกันเสียหน่อย บรรดาแฟชั่นนิสตาวานิลลาพาราไดซ์บ้านเราจะได้น่ารักไม่น้อยหน้าสาวที่ไหนๆ แถมไม่ตกเทรนด์อีกด้วยค่ะ

สาวขี้หนาวสุดน่ารัก

สำหรับ ชุดที่สองของสัปดาห์นี้ที่น้องเมี๊ยวจะแนะนำ มีชื่อชุดว่า “สาวขี้หนาวสุดน่ารัก” concept ของชุดนี้ เป็นชุดสไตล์สาวน่ารัก ซึ่งมาในเสื้อคลุมสีสดใส ใส่สบายเหมาะกับอากาศที่ไม่หนาวมากนัก และกางเกงยีน จั๊มปลายขาด้วยลูกไม้ แถมเพิ่มความน่ารักและความอุ่นด้วยผ้าพันคอสีน้ำเงินกับรองเท้าบูธน่ารักๆสี น้ำเงินเช่นกัน

ชุดที่แนะนำไปในสัปดาห์นี้คงถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วสัปดาห์หน้าจะนำคอลเลคชั่นสุดเริ่ด “365 แห่งความรัก”มาให้อัพเดทกันใหม่นะคะ แล้วพบการรายงานชุดสวยๆ
กันได้ทุกสัปดาห์ที่ www.vanillacat.in.th