3Kingdoms : ตะลึง!ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่“หัวใจวัวเหล็ก” ฟรี!!!

1,428 views

20 เมษายนนี้ ถึงเวลาช็อกทั้งวงการเกม!!! กับการประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ แห่งเกม “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” ที่จะอัพเดทเข้ามาพร้อมกับแพทช์ใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่น 9000 “ศึกนักรบมังกร” ที่จะทำให้ผู้เล่นชาวสามก๊กออนไลน์ทุกคนต้องตื่นตะลึง กับการปรับเปลี่ยนระบบใหม่ ให้ผู้เล่นได้ใช้ “หัวใจวัวเหล็ก” ฟรี!!! ตลอดชาติ

“หัวใจวัวเหล็ก” เป็นระบบสุดพิเศษจากเกมสามก๊กออนไลน์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ปฏิวัติวงการเกมไทย ด้วยการเปิดใช้ระบบอัตโนมัติ (BOT) อย่างถูกกฎหมายเป็นเจ้าแรกในไทย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนหลายๆ เกมต้องทำตาม ซึ่งนับจากวันนี้จนถึงวันนี้ระบบดังกล่าว ก็มีผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และนับจากวันที่ 20 เมษายน 2554 นี้ เป็นต้นไป จะถึงเวลาที่เพื่อนๆ ชาว “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” จะได้สัมผัสกับ “หัวใจวัวเหล็ก” แบบฟรี!!! ตลอดชาติ

งานนี้เพื่อนๆ คนไหน ที่ห่างหายไปจากเกม “สามก๊กออนไลน์” ทางทีมงานขอแนะนำให้รีบกลับมาเล่นกันด่วน!!! เพราะต่อจากวันที่ 20 เมษายน 2554 เป็นต้นไป จะเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่เพื่อนๆ จะสามารถสนุกกับความมันส์จากเกมสามก๊ก ได้แบบมันส์ไม่ขาดช่วง ด้วย “หัวใจวัวเหล็ก” ระบบอัตโนมัติแสนสะดวก

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า