Trickster : Class Change เพิ่มความเก่ง เสริมความเท่

3,405 views


…….
สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว Trickster วันนี้ผมจะมาพาเพื่อนๆไปดูวิธีการเปลี่ยนอาชีพของตัวละครเป็นคลาส 2 กันนะครับ  มาดูกันดีกว่าว่าการว่าการจะเปลี่ยนอาชีพขั้น 2 ของเกมนี้นั้นมีความยากหรือง่ายขนาดไหน


สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเปลี่ยนอาชีพ

  1. ตัวละคร เลเวล 60 Tm 50 ขึ้นไป
  2. เงินจำนวน 210,000 เกลเดอร์ เพื่อซื้อไอเทมเช็ค 100,000 เกลเดอร์ จำนวน 2 ใบ (อีกหนึ่งใบได้รับจาก Level Up Gift Box  60 )
  3. เพื่อนร่วมปาตี้ เพราะเราจะต้องไปตีมินิบอส ที่โจมตีได้ค่อนข้างจะรุนแรง แถมยังมีมอนเตอร์โจมตีก่อนอยู่ในแผนที่อีกหลายตัวที่จะมาร่วมทุบเราด้วย (กรณีถ้าของฟูลจริงๆ หรือเลเวลสูงแล้วอาจจะเดี่ยวๆไหว)


วิธีการเปลี่ยนอาชีพ

…….ขั้นแรกให้ไปที่เมือง Relcs Town -Aztca บริเวณขวามือของแผนที่ ซึ่งจะมี NPC ประจำอาชีพแต่ละอาชีพยืนเรียงกัน เข้าไปคุยกับ NPC ประจำอาชีพของตัวเรา แล้วเลือกที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพ เมื่อคุยกันไปแล้ว NPC จะบอกว่าต้องการไอเทม 2 ชนิดเพื่อการเปลี่ยนอาชีพ ได้แก่ เช็ค 100,000 เกลเดอร์จำนวน 3 ใบ และ ไอเทม Badge ซึ่งหาได้จาก Carboom มอนเตอร์ระดับมินิบอส ที่อยู่ในดันเจี้ยน Caballa Relics


…….ให้เราเดินทางไปยังดันเจี้ยน Caballa Relics ชั้นที่ 4 เพื่อหาตัว Carboom ซึ่งในแผนที่นี้จะมีมอนเตอร์โจมตีก่อน อย่าง Naranjo เป็นจำนวนมาก ทำให้ในบางครั้งขณะเราดจมตี Carboom อยู่จะเจอมันเข้ามาลุมโจมตีเราอีกแรงซึ่งหากเราเลือดน้อยๆอาจจะโดนลุมตายได้ ดังนั้นหากไอเทมสวมใส่ยังไม่แน่นจริงๆแนะนำว่าหาเพื่อนไปเป็นปาตี้จะอุ่นใจกว่าครับ

…….เมื่อเราฆ่า Carboom ได้แล้วมอนเตอร์จะดรอปไอเทม Badge ให้เราเก็บไว้แล้วกลับไปที่เมือง  Relcs Town -Aztca ทำเควสท์ต่อไป

…….เมื่อเรากลับมาถึงเมืองให้เราไปที่ซ้ายบนของแผนที่เพื่อซื้อเช็ค 100,000 เกลเดอร์ กับ NPC ซึ่งสวมชุดสีแดงอยู่ใกล้ๆกับคลังฝากของนั่นเอง


…….
เมื่อเราได้ไอเทมครบทั้ง  เช็ค 100,000 เกลเดอร์  3 ใบ และ ไอเทม Badge แล้วให้กลับไปคุยกับ NPC ประจำสายอาชีพของเราเพื่อขอเปลี่ยนอาชีพ เมื่อส่งเควสเสร็จแล้ว เราจะได้เปลี่ยนเป็นอาชีพขั้น 2 พร้อมกันนั้นจะได้รับรางวัลเป็น EXP , TMExp และแหวนประจำอาชีพเลเวล 60  กันไปเลย นอกจากนี้ NPC ตัวเดียวกันนี้ยังขายการ์ดสกิลของอาชีพขั้น 2 ให้กับเราอีกด้วย


…….เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ กับการเปลี่ยนอาชีพของเหล่านักผจญภัยใน Trickster ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งตัวละครทุกๆ อาชีพจะทำเควสท์เหมือนกันทั้งหมด ต่างกันเพียง NPC ที่รับส่งเควสท์เท่านั้นเอง