Paperman อัพเดทรับสงกรานต์ ปืนฉีดน้ำมหาสนุก

771 views

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความชุ่มชื่น Paperman ก็ไม่ตกเทรนด์ อัพเดทปืนฉีดน้ำ (Water Gun) มาให้ผู้เล่นได้ฉีดกันสะใจในช่วงสงกรานต์นี้ และนอกจากปืนฉีดน้ำแล้วยังมี ปืนกลสุดล้ำ L85A1 และหลอดนีออนสีแดงสุดเด่นด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 12 เมษายน 2554


ปืนฉีดน้ำ (Water Gun)


ปืนฉีดน้ำพลัง Hydro Pump ที่ ถูกดัดแปลงมาให้เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ ด้วยจำนวนน้ำที่มีมากบวกกับ พลังอัดที่รุนแรงทำให้ศัตรูเปียกเต็มๆ แน่นอน เวลายิงเหมือนปืนฉีดน้ำของจริงมากๆ เพราะแม้แต่สายน้ำที่ออกมาจะเคลื่อนไหวตามจังหวะการเคลื่อนที่ของตัวละคร เวลารีโหลดก็จะเป็นการเปลี่ยนที่บรรจุน้ำด้านหน้าพร้อมกับปั้มน้ำเพื่อให้ ยิงแรกขึ้น

ราคา : 1 วันในราคา 900 Cash เท่านั้น (มีขายแบบเดียวเท่านั้นและวางจำหน่ายช่วงสงกรานต์เท่านั้น)


วีดิโอทดสอบปืนฉีดน้ำ

……………………………………………………………………………………………….

ปืนกล L85A1

ปืนกลรูปทรงทันสมัยที่ ถูกใช้โดยกองทัพญี่ปุ่นเพื่อคอยคุ้มกันและป้องปกพระราชวัง มีลำกล้องด้านบนสามารถซูมได้ 1 ระดับ มีพลังโจมตีปานกลาง แต่ความแม่นยำและความเร็วในการโจมตีที่สูงกว่าปืนกลทั่วๆ ไป แถมยังไม่แรงดีดไม่มากทำให้สามารถควบคุมวิทีกระสุนได้ง่าย เป็นปืนที่ใช้งานง่ายและครบเครื่องมากกระบอกหนึ่ง

ราคา : ถาวร 50,000 PG, 1 วัน 500 Cash, 7 วัน 2,500 Cash และ 30 วัน 7,500 Cash


วีดิโอทดสอบปืน L85A1

………………………………………………………………………………………………..

อาวุธระยะประชิด Lightning Red

หลอดนีออนอาวุธสีแดงระยะประ ชิดสุดเดิร์นที่ออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่ 2 แล้ว แน่นอนว่าความสามารถยังเหมือนเดิมคือตีแรงตีหนัก แต่ตีช้า เวลาถือนั้นเด่นมากๆ เพราะตัวอาวุธมีขนาดใหญ่ เป็นอาวุธระยะประชิดที่ใช้งานง่ายเพราะชิ้นอื่นๆ เพราะกะระยะดีได้ง่าย กว่าอาวุธสั้นๆ

ราคา : 7,500 Cash ถาวร 1 วัน 800 PG, 7 วัน 5,000 PG และ 30 วัน 15,000 PG


วีดิโอทดสอบ Lightning Red


อัพเดทเพียบขนาดนี้ สงกรานต์นี้อย่าลืมซื้อปืนฉีดน้ำมาฉีดเพื่อนๆ ใน Paperman นะคะ