PB ปล่อยข่าวลือลับสุดสยองขวัญ กับสัตว์ทดลองไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่

2,122 views

…ดึกสงัด ณ วาระแห่งความสยองขวัญ จากข่าวที่ได้รับทราบกันเป็นที่เปิดเผยของ สถานีทดลองร้างอันน่ากลัว และ ความโหดเหี้ยมของไดโนเสาร์สัตว์ทดลอง ที่ไม่ว่่าจะเป็นฝ่าย Free Rebels ผู้เป็นเหยื่อ หรือ CT-Force ที่ เป็นเจ้าของโปรเจคดังกล่าว ต่างหาทางส่งคนเข้าไปเพื่อสืบเสาะข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหยุดยั้งและปราบปราม เหล่าผู้ล่ากระหายเลือดเหล่านี้ให้หมดสิ้น แต่แล้ว!! ในคืนนั้นเอง ได้มีสำนักพิมพ์เถื่อนแห่งหนึ่ง ได้ตีพิมพ์บทความลงบนเว็บไซต์ว่า แท้จริงแล้ว สถานีทดลองดังกล่าวยังคงมีนักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัย ทยอยเข้าออกอย่างลับๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งกำลังทำการเพาะเชื้อสัตว์ทดลองตัวใหม่ “Prototype 2” ออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขายังอ้างอีกว่า สามารถขโมยภาพร่างของเจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้ออกมาได้ด้วยเช่นกัน และนี่คือภาพที่ได้ลงยังเว็บไซต์ดังกล่าว…

ภาพล่าสุดที่ถูกเผยออกมา กับไดโนเสาร์สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่ล่าสุด

ซึ่งข่าวดังกล่าวแม้จะไม่มีการยืนยันแหล่งที่มาแน่ชัด แต่กระนั้น ข่าวลือที่ไปอย่างว่องไว ดุจควันไฟที่ลอยไปตามสายลม ได้แพร่สะพัดและสร้างความหวาดวิตกให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก และจากการสูญเสียของเหล่ากองทหารที่ไม่เคยมีใครได้กลับมาหลังจากเข้าไปยัง สถานีทดลองนั้น ยิ่งทำให้ข้อมูลที่ได้รับ มีความเป็นจริงที่มากขึ้น ซึ่งสิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือ “ความจริง” และการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากภาครัฐบาล ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ด้วยเช่นกัน….

กับมหากาพย์ความโหดสุดสยองที่ดำเนินต่อไป และปริศนาของ “สัตว์ทดลอง” ตัวใหม่ในสมรภูมิไดโนเสาร์ ที่แม้ตอนนี้จะยังไม่ชัดเจนในทุกข้อมูลก็ตาม แต่กระนั้นพวกเรา ผองเพื่อนพี่น้องกองบัญชาการ Point Blank ของเราต้องห้ามพลาด! กับการเกาะติดข่าวสารไปกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดดังกล่าวนี้ เพราะไม่แน่ ความสยองขวัญ และกลิ่นอายแห่งการทำลายล้าง อาจจะกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้! อย่าลืมร่วมติดตามไปกับเรานะคะ