ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

875 views

 

          สัปดาห์นี้ก็ร้อนอบอ้าวสมกับที่เป็นเดือนที่ร้อนที่สุดจริงๆ แต่แอบมีฝนตกมาบ้างนิดนึง ให้พอได้ชื่นใจกันบ้าง ถึงอากาศจะร้อนขนาดไหนคงสู้บรรยากาศของวงการเกมบ้านเราไม่ได้ที่ สัปดาห์เดียวมีเกมที่เปิดให้เกมเมอร์ได้เล่นชนิดที่ว่าเล่นวันละเกมยังได้เลย  งานนี้สัปดาห์หน้าใครที่ไม่ชอบไปเล่นสงกรานต์ก็มีเกมให้เล่นอยู่บ้านแบบไม่มีเบื่อกันเลย เกือบลืมไปครับ ยังไงก็สวัสดีปีใหม่ไทยล่วงหน้ากันก่อนนครับ เล่นน้ำกันอย่างสนุกนะรับอย่าตีกันเลย ถ้าจะตีไปตีกันในเกมดีกว่าครับมันส์กว่าเยอะไม่เจ็บตัวด้วย ^^

Gangza ออกซ่า Open Beta อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=84801

 

        ในที่สุดเกมออนไลน์ MMORPG เกมไทยสุดซ่าอย่าง Gangza ก็ได้ฤกษ์ยามดี เปิด OpenBeta เมื่อวันที่ 5 เมษายน เวลา 14.00 พร้อมกับการเปิดตัวแผนที่ “สยามสแควร์” และกิจกรรมรับไอเทมฟรี

  

iL Sounbringer เปิดแล้วตามเวลาเที่ยงตรง ไม่มีเลื่อนจ้า!!
http://www.compgamer.com/home/?p=84813

       IL Sounbringer เปิดให้บริการช่วง Pre Open แล้ว แถมเปิดตามเวลาที่กำหนด 12.00 น. เมื่อวันที่ 5 เมษายน  งานนี้ลุงอ้วนแดงเขาพูดจริงทำจริง แสดงว่าเซิร์ฟเวอร์เกมตอนนี้สมบูรณ์ 100% แล้วถึงได้ทำแบบนี้ได้ สำหรับใครที่ต้องการเล่นเข้าไปเล่นเกมนี้ ไม่ต้องตามล่าหา AC เพราะแค่เพียงมี ID ini3 Visa ก็สามารถเข้าไป Activate ID ก็เล่นได้เลย

 

Winner Online แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Latale
http://www.compgamer.com/home/?p=84882

      Winner online  แถลงข่าวเกมออนไลน์9y;ใหม่อย่าง LaTale เกมออนไลน์ MMORPG 2.5D จากเกาหลี ที่ GMM Town ชั้นที่ 21   Latale Online เป็นเกมแนว Casual action MMORPG 2.5D พัฒนาโดยบริษัท Actoz Soft ประเทศเกาหลี ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วในต่างประเทศ ทั้งอเมริกา ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และไทยจะเปิดให้ผู้เล่นสัมผัสพร้อมกันในช่วง Close Beta แบบไม่ต้องลุ้นรอ 26 เมษานี้ 

เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ เปิดฉากรบแล้ววันนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=85031

       หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมาแสนนานตอนนี้เกม KNO หรือ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ เป็นออนไลน์สายพันธุ์ไทยแท้ ตอนนี้ก็ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปร่วมทดสอบเกมในช่วง Alpha Test กันแล้วโดยจะเปิดให้ทดสอบระบบเกมกันไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน 2554 

งานแถลงข่าวเปิดเกม Great King City อย่างเป็นทางการ
http://www.compgamer.com/home/?p=86146

 

     งานแถลงข่าวเปิดเกม Great King City อย่างเป็นทางการที่บริเวณหน้าโรงภาพยนต์ IMAX สยามพารากอนเมื่อวันที่ 7 เมษายน   ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนทุกแขนงและเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ

Tags: