3Kingdoms warriors : คลายความเดือดเปลี่ยนบรรยากาศ 3KWAR

1,112 views

คลายความเดือดเปลี่ยนบรรยากาศ 3KWAR
ด้วยหนุ่ม Hot สาว Sexy สวมใส่ชุดว่ายน้ำ Bikini
เติมทุกวัน แจกทั้งเดือน Joy Pad – Logitech ตลอดเดือนเมษายนนี้

เปลี่ยนบรรยากาศความเดือดจากเพลิงสงคราม มาดับร้อนด้วยชุดสุด Hot แสนเซ็กซี่ กับชุดว่ายน้ำ Bikini ที่เอามาให้เหล่าขุนพลคนใจถึงทั้งชายและหญิงเอาไปสวมใส่คลุมใช้ในเกม 3KWAR ด้วยเงื่อนไขที่ไม่ยากเท่าไหร่ เพียงแค่เติมเงิน Cash ให้ครบเป้าหมาย รับโปรโมชั่นดีๆ มอบชุดฟรีๆ ทันทีที่ครบ เริ่มต้นวันที่ 11 เมษายนปีนี้ ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน คราวนี้เดินไปที่ไหนก็มีแต่คนหมุนมุมกล้องเหลียวมองชัวร์ๆ

โปรโมชั่น
โชคชั้น1 เติม FunCash ตั้งแต่ 399 บาท ขึ้น รับ ชุดคลุม Bikini 1 กล่อง
โชคชั้น 2 ทุกการเติม FunCash ตั้งแต่ 399 บาท  รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น Joy Pad  Logitech รุ่น
Gamepad F310 มูลค่า 780 บาท  *** เติม 1 ครั้งต่อ 1 สิทธิ์ ***

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 11 (12.01 น)– 30 เมษายน(23.59)นี้
ประกาศผล
ผู้โชคดี ทุกสัปดาห์ ทางหน้าเว็บไซต์ www.3KWAR.in.th และทีมงานจะติดต่อกลับไป หรือผู้โชคดีติดต่อ รับของรางวัลได้ที่ Zest หลังสิ้นสุดกิจกรรม

รายละเอียด ไอเทมพิเศษ
ชุดคลุม Bikini สุดแสนหวือหวาน่าหามาใช้งาน เพราะสามารถคลุมทับชุดเดิมๆ โดยไม่กระทบต่อค่าพลังสุดโหดดั้งเดิมแต่อย่างใด แถมยังมีค่าพลังเพิ่มเติมให้อีกด้วย ถือว่าเป็นของดีที่ชายฉกรรจ์ใส่โชว์สาวใหญ่ หญิงม้ายเห็นแล้วกรี๊ดสนั่น ส่วนสาวบานสะพรั่งใส่เดินโชว์แต่ละทีหนุ่มน้อย ชายชราพามองกันตาถลนเลยทีเดียว ส่วนวิธีได้รับนั้นไม่ยากไม่ง่าย แต่รับรองว่าสบายๆ สไตล์ขุนพลคนมีฐานะแน่นอน

กติกาการได้รับนั้นเพียงแค่เดินไปหยิบบัตร @Cash หรือ Fun Cash ตามร้านค้าจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ เติมเงินให้เกิน 399 ขึ้นไป เพียงเท่านี้ระบบจะมอบกล่องชุดว่ายน้ำให้เลยทันที 1 กล่อง ซึ่งจะมีระยะเวลาในการใช้งาน 15 วัน เราสามารถรับของได้จากในคลังไอเทมมอลล์ ซื้อแล้วอย่ารอช้ารีบหยิบขึ้นมาใส่โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม อวดสู่สายตาชาวโลกทันทีไม่มีเคอะเขิน

สาว Warrior และ Crusader ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ หนุ่มเห็นแล้วหัวใจแทบละลาย

หนุ่ม Swordsman และ Brute หุ่นสุดเฟิร์มกล้ามเป็นมัดๆ เห็นแล้วสาวกรี๊ดสลบ

หากปิดเทอมสงกรานต์นี้ไม่มีธุระกิจไปไหน เล่นน้ำให้สะใจแล้วแวะมาออกศึกด้วยชุดว่ายน้ำคลายร้อน เตรียมพร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่นชุดนักรบไทยอโยธยา ช้างเผือกพาหนะสุดอลังการและสังหารผีร้ายตามหาช้างน้ำตาล ลุ้นรับของดีๆ ต่างๆ มากมายจริงๆ ดั่งคำที่ว่ายามศึกเรารบ ยามสงบเราเฮฮาภาษา 3KWAR

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call-Center 023431000 กด 0