XSHOT แจกการ์ดออนไลน์ + EXP 400% สาด..กันให้สนั่นสงกรานต์

2,221 views


กำลังปรี๊ดๆ กับ EXP แสนเย็นฉ่ำที่ทางทีมงานวินเนอร์มอบให้สาวกทั่วประเทศกันแบบสุดๆ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา และพลาดไม่ได้กับวันที่แสนพิเศษ EXP 400% ซึ่งจะมีขึ้นแล้วในวันที่ 12-17 เมษายนนี้

เท่านั้นยังไม่จุใจ วันนี้ทีมงาน XSHOT มีข่าวสุดพิเศษมาเซอร์ไพรซ์!! พลาดไม่ได้กับโอกาสทอง ทีมงาน XSHOT ขอมอบการ์ดออนไลน์ให้อีกต่อ ซึ่งสาวก XSHOT สามารถเข้าไปรับในเกมได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน (หลังเปิด SV.) – 14 เมษายน เวลา 23.59.59 น. นับว่าเป็นไอเทมที่ไม่ว่าใครต่อใครก็ต่างหลงใหล จัดแจกครั้งไหนก็ไม่มีใครพลาด!! ครั้งนี้จัดแจกให้ใช้งานกันไปแบบลันล้าถึง 7 วันเต็ม

การ์ดออนไลน์  Lv1.
เลเวลพุ่งปรี๊ดกันถ้วนหน้า ด้วยการ์ดออนไลน์ Lv1 (7 วัน)
คุณสมบัติ: เมื่อพกติดตัวและเข้าไปที่ห้อง Chat Mode จะช่วยเพิ่มค่าชื่อเสียงให้ตัวละคร..เยอะแทบช็อค จนหลายๆ คนต้องตะลึงและติดใจไปกับการ์ดออนไลน์

ทั้ง EXP 400% และยังมีการ์ดออนไลน์แจกให้สุดๆ แบบนี้ ถือว่าเป็นโอกาสทองสุดๆ เนื่องจากช่วยให้ยศของเหล่าสาวก XSHOT ขึ้นพรวดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากออกไปเล่นน้ำกันในช่วงสงกรานต์ ก็ยังไม่พลาดกับการสะสม EXP เนื่องจากใช้การ์ดออนไลน์เก็บค่า EXP ในห้อง Chat Mode ได้โดยที่เราไม่ต้องกังวล

ความนิยมของการ์ดออนไลน์ที่เคยแจกไปแล้ว ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ครั้งนี้อย่าพลาดนะครับ

การ์ด ออนไลน์ ได้รับการตอบรับอย่างเห็นได้ชัด เพราะคุณสมบัติของการ์ดชนิดนี้ จะช่วยเพิ่มค่าชื่อเสียงให้ตัวละครของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้อง Chat Mode และยิ่งคนอยู่ในห้องมากเท่าไร ค่าชื่อเสียงก็จะเพิ่มเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าเข้าไป Chat Mode ห้องไหนก็มีแต่คนใช้การ์ดออนไลน์ครับ สังเกตได้ง่ายๆ บนหัวตัวละครจะมีคำว่า ใช้การ์ดออนไลน์แสดงอยู่ และคุ้มสุดๆ หากเล่นเกม XSHOT ในช่วงวันที่ 12 เมษายน ถึงวันที่ 17 เมษายน เพราะ XSHOT มีการคูณ EXP ถึง 400% โอ๊วว…

สังเกต EXP ครับ มีกิจกรรมคูณ EXP ก็เยอะอยู่แล้ว ยิ่งใครมีการ์ดเพิ่ม EXP 40%, การ์ด VIP หรือเล่นในร้านที่เป็นสมาชิก Winner IP Bonus ด้วยแล้วล่ะก็ รับ EXP กันแบบสะใจแน่นอนครับ  ขอย้ำชัดๆ สำหรับใครที่ต้องการรับไอเทมเหล่านี้ไปใช้ฟรีๆ เตรียมตัว Login เข้าเกมมารับไอเทมแหล่มๆ นี้กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน (หลังเปิด SV.) – 14 เมษายน เวลา 23.59.59 น. เปิดให้รับกันฟรีๆ และใช้กันฟรีๆ 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับไอเทม ได้ใช้กันง่ายๆ แบบนี้ห้ามพลาด!! ไอดีละ 1 ครั้งเท่านั้น และสำหรับการแจกไอเทมดีๆ แบบนี้อาจจะมีอีกในครั้งต่อไป อย่าลืมติดตามรายละเอียดข่าวสารของ XSHOT ได้ทุกวันที่ www.xshot.in.th นะครับ