เก็บตก RAN on Tour อุดรธานี-โคราช-เชียงราย-พิษณุโลก

1,333 views

และแล้วก็ผ่านไปกับการออนทัวร์ของเกม RAN Online ที่เมื่อก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนร้านเน็ตที่จังหวัดเชียงราย,พิษณุโลก,อุดรธานี และโคราช กันมา โดยงานนี้มีแต่ความสนุกสนานหรรษา

กิจกรรมร้าน ร้าน  MP_NET จังหวัด อุดรธานี ในวันที่ 9 เมษายน 2554  มีน้องๆให้การตอบรับเยอะแยะเลย ชาวอุดร หน้าใสกิ๊กกันทุกคนเลย ใครที่มางานนี้ หอบหิ้วแหวนเทพกลับไปกันทุกคนเลย งานนี้มีผู้มาแข่ง RAN PVP New Class กันหลายทีมเลย แต่ละทีมก็มีฝีมือเมพๆ ทั้งนั้น และก็เห็นโฉมหน้าเทพที่แท้จริงกันเลย ต้องขอขอบคุณเกมเมอร์ที่น่ารักทุกคนที่ให้การสนับสนุนเกม RAN online เสมอมา

และวันที่ 10 เมษายน 2554 ทางทีมงานแรนก็ออกเดินทางไปที่ร้านด้วยเวลาเช้าตรู่กันไปที่ร้าน มิด เน๊ท มีเหตุขัดข้องบางประการให้เกิดการล่าช้า เลยไม่ได้จัดกิจกรรม แต่ก็เห็นน้องๆที่น่ารักมารอรับเลย พี่ทีมงานได้ฝากไอเทมแหวนให้น้องโคราชกับเจ้าของร้านด้วย ใครที่แวะไปก็สามารถไปขอรับไอเทมได้นะคะ

รวมภาพงานกิจกรรม

ชาวโคราชน่ารัก
ทีมที่ร่วมสนุก
ประชันหล่อ
หนุ่มหน้าใส อุดร
หนุ่มๆโคราช
อีกทีมที่แข่งขัน
เก่งจังตัวแค่เนี่ย
เจ้าของร้านใจดี
เจ้าของใจดีที่โคราช
เมพซื้อของ
โฉมหน้าผู้ชนะอุดร

ส่วนบรรยากาศในจังหวัดเชียงราย,พิษณุโลก ก็มีการการแข่งขันและมาลงทะเบียนรับ Items เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นที่ มีผู้มาลงทะเบียนพบปะผู้คุยกัน กับสาวก RAN ใหม่และเก่า ที่มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถึงสายอาชีพใหม่และ Serverใหม่ เห็นแล้วช่างหน้ารักจริงๆ ^ ^ วันนี้เลยเก็บภาพบรรยากาศของทั้ง 2 จังหวัดมาให้ชมกัน และมาดูโฉมหน้าแชมป์ประจำจังหวัดกันด้วย แชมป์ประจำจังหวัดเชียงรายได้แก่ทีม OUTDO แชมป์ประจำจังหวัดพิษณุโลกได้แก่ ทีมลูกผสม (เพราะต่างคนต่างมาไม่ได้รู้จักกัน มารวมทีมกันเอง)

รวมภาพงานกิจกรรม

Tags: ,