LaTale ประกาศมอบไอเทม ตอบแทนผู้ร่วม VIP TEST

1,178 views


LaTale ทั้งทีมงานเกม LaTale และ บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์  ประกาศอย่างเป็นทางการ และ ยืนหยัดรักษาสัญญา กับ Senpai (รุ่นพี่) ที่ได้เข้าร่วมเทสเกม LaTale ในช่วง VIP TEST 1 และได้ส่งผลการทดสอบที่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมากในการไปปับปรุงเกม จนสามารถที่จะเปิด CBT  ได้ในวันที่  26 เมษายนนี้

จากการรวบรวมผู้ที่เข้าร่วม VIP TEST ในครั้งแรก  และได้ส่งเมลแบบสอบถามเกี่ยวกับการทดสอบกลับมารวมทั้งสิ้น  45 อีเมลล์ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณอย่างยิ่ง และจากการทางทีมงานได้รักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับ ผู้ที่ร่วมทดสอบ และส่งเมลผลทดสอบกลับมาให้ทางบริษัทเท่านั้น . ในช่วง CBT ของเกม LaTale จะมอบไอเทมพิเศษ 2 ชิ้นให้กับผู้ทีทำการเทสคือ

1. แหวน  Opener ( เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเป็นผู้ร่วมบุกเบิกเกมตั้งแต่เริ่มต้น ) ซึ่งแหวนนี้จะเป็นของถาวร จะอยู่กับผู้เล่นตลอดไป

เมื่อกดใช้แหวนจะมีสัญลักษณ์ดังกล่าวบนหัว

2.สัตว์เลี้ยง Black Cat  Egg จำนวนคนละ 1 ใบ ซึ่งสัตว์เลี้ยงจะมีอายุ 30 วัน ซึ่งช่วงที่เปิด CBT จะยังไม่มีจำหน่าย ซึ่งจะมีแต่ผู้เข้าร่าว VIP TEST เท่านั้นที่จะมีเฉิดฉายอยู่ในเกม  ซึ่งสัตว์เลี้ยงตัวนี้จะมีการเพิ่มอัตราการหลบหลีกให้อีกด้วย

จะได้รับไข่  Black Cat  Egg

เมื่อเลี้ยงต่อไปถึง Lv. 5 จะเห็นเป็นตัวอ่อนน้อย

เมื่อ Lv 10 จะโตเต็มวัย

** เงื่อนไขการรับรางวัล ทางทีมงานจะส่งรหัสไอเทมของรางวัล  จากอีเมลล์ที่ใช้ส่งผลเทสมาให้กับทีมงาน เท่านั้น โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นไป และ สามารถนำรหัสดังกล่าวไปรับไอเทมได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน  โดย รหัสดังกล่าวจะหมดอายุวันที่ 30 พ.ค. 54 ***