PB “กด Like ได้ไอเทม”ต้อนรับแฟนเพจอย่างเป็นทางการ

2,042 views

อีกหนึ่งเรื่องราวของเป็นโลกแห่งความสนุก จากสมรภูมิอันกว้างใหญ่ Point Blank และโลกแห่งไซเบอร์อันก้าวล้ำอย่างกว้างไกล ที่ในวันนี้ จะถูกเชื่อมด้วยกัน ด้วยพลังความมันส์ระห่ำ ของพวกเราผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank อีกครั้ง! กับช่วงเวลาแห่งความพิเศษในการรวมพลเกมเมอร์นักรบจากทั่วทุกพื้นที่ให้เป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อรหัสภารกิจพิเศษ “กด Like PB ได้ไอเทม” กับการต้อนรับ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Facebook Point Blank Thailand (Official) หน้าแฟนเพจหลักอย่างเป็นทางการของ Point Blank ที่จะให้พวกเราเกมเมอร์นักรบ ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความระห่ำ และรับรู้ข่าวสารได้ก่อนใคร พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษ ที่เพียงผู้เล่นเข้ามากด Like และเข้ามาคอมเมนท์ที่หน้าแฟนเพจ ของเรา เท่านี้ก็รับรางวัลจากกองบัญชาการ Point Blank นั่นคือ…ปืน K-201 อายุการใช้งาน 3 วัน ไปใช้งานกันได้เลยค่า ^ ^

รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการร่วมสนุกเพื่อรับรางวัล
-ระยะเวลาของการร่วมสนุกกับกิจกรรม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 30 เมษายน 2554 ค่ะ
-การร่วมสนุกคือในช่วงกิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าไปยัง Facebook Point Blank Thailand (Official) หน้าแฟนเพจหลักอย่างเป็นทางการของ Point Blank  จากนั้นให้เข้าไปกด “Like” เพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกของหน้าแฟนเพจพร้อมทั้ง เขียนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์ เกี่ยวกับข้อมูลข่าวสาร หรือร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งการรบ ให้กับเกมเมอร์นักรบท่านอื่นๆ ได้รับทราบที่หน้าแฟนเพจด้วยเช่นกันค่ะ
-โดยผู้เล่น ที่เข้ามากด “Like” พร้อมทั้งคอมเมนท์ กับเรา ก็จะได้รับรางวัลจากกองบัญชาการเป็น สุดยอดอาวุธปืนเทพระดับแรร์ K – 201 3 วัน ค่ะ
-สำหรับของรางวัล ทางทีมงานจะส่งไปให้ยังหน้า Facebook ส่วนตัวของคุณ ที่ในส่วนของ “Message หรือข้อความ” และ ทางทีมงานจะทำการส่งให้ภายใน 7 วันหลังจากจบระยะเวลากิจกรรมค่ะ
-1 ไอดี สามารถเข้ามากด “Like” ที่หน้าแฟนเพจ เพื่อรับรางวัลได้ครั้งเดียวเท่านั้น
-รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
-ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ก้าวข้ามเส้นเขตแดนของสมรภูมิ สู่โลกแห่งไซเบอร์อันยิ่งใหญ่อลังการ กับการรวมพบครั้งสำคัญสำหรับเกมเมอร์นักรบ Point Blank ชาวไทยตัวจริง เพื่อร่วมแบ่งปันทุกเรื่องราวการรบ ในการผสานพลังแห่งเกมเมอร์ให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยกิจกรรมสุดพิเศษของเราในครั้งนี้ค่ะ อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันค่า

ลิงค์หน้า FB Point Blank http://www.facebook.com/pointblankthailand