Pangya : Hana’s Birthday Party 2011 สาวน้อยผู้ร่าเริง

2,596 views

สุขสันต์วันเกิด Happy Birth Day…~ จ้า ”หนูฮานะ” สาวน้อยสาวน้อยผู้ร่าเริงของชาวปังย่า งานนี้ท่านจะได้พบกับกิจกรรมสุดสนุก มากมาย พิเศษสุด!! กับไอเทมเฉพาะสำหรับสาวกแฟนคลับ “หนูฮานะ” เท่านั้นที่หาได้จากกิจกรรมนี้ก่อนใคร ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของต้องรีบเตรียมตัวให้พร้อมได้เลย ช้าอดหมดไม่รู้ด้วย โอกาสอาจไม่มีโอกาสอีกแล้วนะจ๊ะขอบอก…

ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 12 เมษายน 2553 เวลา 12.00 น. – วันที่ 27 เมษายน 2553 เวลา 08.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม
รายการไอเทมที่เปิดขายในช่วงระยะเวลากิจกรรม

พิเศษ!! สำหรับในช่วงวันเกิดน้อง Hana เท่านั้น~ เพียงเติมเงินคุกกี้เข้าสู่เกมปังย่าครบ 399 บาท สามารถกดรับไอเทม Hana-lovely-Earring ได้ฟรีทันที 1 ชิ้น (กดรับซ้ำไม่ได้)

กดรับตุ้มหู Hana-lovely-Earring ได้ที่ปุ่มร่วมกิจกรรมทางด้านบน

หมายเหตุ : ในกรณีที่ผู้เล่นเติมเงินเข้าเกมปังย่าครบ 550 บาท ผู้เล่นจะสามารถกดรับไอเทมชุดว่ายน้ำ จากกิจกรรม Swimming Fever Promotion และยังสามารถกดรับ ตุ้มหูฮานะ จากกิจกรรมนี้ได้ด้วย ตุ้มหูฮานะจะกดรับได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น)

Hana Bingo
1.  ในช่วง เวลากิจกรรม ภายในเกมจะมีมิชชั่นพิเศษให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก โดยมีสามารถดูรายละเอียดได้ที่ไอคอนทางมุมบนซ้ายมือของหน้าจอหลัก

2.   ผู้เล่นจะมีกระดานบิงโก ขนาด 4X4 = 16 ช่อง คนละ 1 กระดาน ซึ่งในกระดานแต่ละช่องจะมีหมายเลขประจำช่องแตกต่างกันออกไปตั้งแต่หมายเลข 1-16 โดยที่หมายเลขของแต่ละช่องนั้นจะหมายถึงมิชชั่นที่ผู้เล่นจะต้องทำให้สำเร็จ

3.  มิชชั่นของกิจกรรมจะมีทั้งหมด 16 หัวข้อด้วยกัน ซึ่งแต่ละมิชชั่นจะมีหมายเลขประจำมิชชั่นนั้นๆ ดังนี้

4.  เมื่อผู้เล่นทำมิชชั่นใดสำเร็จแล้ว ป้ายหมายเลขของมิชชั่นนั้นจะหายไป
5.   ถ้าผู้เล่นสามารถเปิดป้ายมิชชั่นได้เป็นรูป แนวตั้ง / แนวนอน หรือ แนวทะแยง รูปแบบใดก็ได้ครบ 1 แถว (4 ช่อง) จะได้รับ 1 บิงโก เล่นได้กี่บิงโก รับรางวัลไปตามจำนวนบิงโกที่ได้
6.   ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ของรางวัล

New Item!!


Hana Mask

เพื่อนๆ สามารถหาซื้อบัตรคุกกี้การ์ดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้ๆ บ้าน
โดยสามารถดูรายละเอียดได้