Love Beat ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้กับกิจกรรม “ฮักนี้เพื่อน้อง”

1,012 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เกม ดี มีคุณภาพโดยบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน ด้วยการมอบเงินช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้น้องผู้ด้อยโอกาส จึงขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ขาแดนซ์ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมกับการให้ในครั้งนี้กับโครงการ “ฮักนี้เพื่อน้อง”

เปิดรับบริจาคผ่านการซื้อไอเท็ม Hug Me ทั้งนี้ รายได้ทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งทีมงานและอาสาสมัครโครงการ “ฮักนี้เพื่อน้อง” จะนำไปมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น หากท่านที่สนใจอยากร่วมแบ่งปันกอดของคุณไปสู่น้องผู้ด้อยโอกาส ร่วมกับ Love Beat ท่านสามารถเข้าร่วมบริจาคด้วยการซื้อไอเท็ม Hug Me เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนนี้

ระยะเวลาการเปิดรับบริจาค
ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 7.59 น.

รูปไอเทม
ราคา (HP)

Hug Me (5 ครั้ง)

1,200

Hug Me (10+2 ครั้ง)

2,400

Hug Me (20+5 ครั้ง)

4,800

หมายเหตุ : ไอเทม Hug Me เพื่อนๆ สามารถเข้าไปซื้อได้ในเกม Love Beat ค่ะ

สำหรับผู้ที่มียอดการซื้อไอเท็ม Hug Me สูงสุด 10 อันดับแรก จะได้รับไอเทม KissKiss (20+5ครั้ง) เพื่อแทนคำขอบคุณ

KissKiss (20+5ครั้ง)

นอกจากนี้ ยังเปิดรับอาสาสมัครเพื่อนร่วมเดินทาง เพื่อไปร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันกับน้องผู้ด้อยโอกาส พร้อมทีมงาน Love Beat ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครโครงการนี้ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat ผู้ที่สมัครเข้าร่วมก่อน 20 ท่านแรกจะได้ไปสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้เด็กบ้านราชวิถี (ที่นั่งมีจำนวนจำกัดนะคะ) หากท่านใดอยากร่วมโครงการ แต่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ 20 ท่าน สามารถพบกันได้ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีกัน ตามวันและเวลาดังกล่าว

ระยะเวลาการเปิดรับสมัครอาสาสมัคร
วันที่เปิดรับสมัคร วันที่ 4 – 18 พฤษภาคม 2554
ประกาศรายชื่อและทำการยืนยัน วันที่ 20 – 25 พฤษภาคม 2554

สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี เป็นสถานสงเคราะห์ และพัฒนาเด็ก โดยให้บริการด้านปัจจัย 4 ด้านการศึกษา ทั้งสายสามัญ และสายอาชีพแก่เด็ก ตามความสามารถและความถนัด เพื่อให้เด็กสามารถประกอบอาชีพ ช่วยเหลือตนเองและอยู่ในสังคมร่วมกับผู้อื่น ได้อย่างปกติสุขต่อไปในภายหน้าค่ะ