ดันเจี้ยนของ Pockie ninja นำพาซึ่งค่าประสบการณ์อันมหาศาล

4,822 views

 

ดันเจี้ยนของ Pockie ninja นำพาซึ่งค่าประสบการณ์อันมหาศาล
        แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เกมบนเว็บแต่ Pockie ninja นั้นก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆภายในเกม ลูกเล่นในการดำเนินเกมก็ทำออกมาได้อย่างดี รวมไปถึงระบบของดันเจี้ยนก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นมากมายหลายแบบนั้นเอง สำหรับดันเจี้ยนของเกม Pockie ninja หลักๆจะมีด้วยกัน 2 แบบ

แบบที่ 1 ดันเจี้ยนที่เข้าไปเพื่อต่อสู้กับเหล่าฮอลโลว์

       โดยดันเจี้ยนนี้จะมีรูปแบบการเล่นในแบบที่เรียกว่า Survivor โดยการเล่นดันเจี้ยนนี้นั้นเราจะต้องทำการต่อสู้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงตัวสุดท้าย และจะมีการสะสมค่าประสบการณ์ทุกครั้งที่เราชนะ ฮอลโลว์ แต่ข้อที่ย่ากสำหรับดันเจี้ยนนี้คือ หลังจากการต่อสู้เสร็จ 1 ครั้ง เลือกของเราจะไมใเพิ่มขึ้นเท่าเดิม เราต้องมาเติมเลือดเองหลังจบการต่อสู้ และยิ่งสู้ไปมากเท่าไหร่ ฮอลโลว์ ที่เก่งๆจะยิ่งออกมามากขึ้นเรื่องๆ สำหรับในรูปแบบนี้จะเข้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

 

 

 

แบบที่ 2 ดันเจี้ยนที่เข้าไปเพื่อต่อสู้กับ มินิบอส และ บอส

 
       สำหรับดันเจี้ยนนี้จะเป็นการเข้าไปเพื่อตามล่าบอสต่างๆ ซึ่งจะมีอยู่เป็นจำนวนมากโดยการล่าบอสนั้นจะเหมือนกับแบบแรกคือรูปแบบ Survivor แต่จะยากกว่าโดยที่เราไม่สามารถเติมเลือดได้นั้นเอง เราต้องสู้ให้ครบทั้ง 5 รอบ รอบละ 3 ตัวซึ่งพอเราสู้ครบทั้งหมดจะได้ค่าประสบการณ์และไอเทมเจ๋งๆมาด้วย (แต่อยู่ที่ดวงนะจ๊ะ) สำหรับในรูปแบบนี้จะเข้าได้เพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น

 

 

 

 

 

วิธีการเข้าดันเจี้ยน

1. ให้เรากด World Map แล้วเลือก Demon City

2. เราจะถูกย้ายไปทางเข้าดันเจี้ยนทั้ง 2

3. ถ้าต้องการเข้าดันเจี้ยนแบบที่ 1 ให้เลือกตรงที่เขียนว่า Storming Las Noches

 

4. ถ้าต้องการเข้าดันเจี้ยนแบบที่ 2 ให้เลือกตรงที่เขียนว่า Valhalla

5. สำหรับ Storming Las Noches กดเข้ามาแล้วให้เลือก Enter Las Noches

6. สำหรับ Valhalla กดเข้ามาแล้วให้เลือก Enter Stage

 

 *** สำหรับดันเจี้ยน Storming Las Noches นั้นจะมีการเสียค่าเข้าครั้งละ 1000 Stone หรือ 20 Gold และ 50 Gold เพื่อเลือกชั้นที่ต้องการจะเข้าไปและการเข้าดันเจี้ยน Storming Las Noches นี้นั้นถ้าหลุดออกจากเกมโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจยังสามารถกลับเข้ามาเล่นได้โดยต่อจากที่เราหลุดครับ

*** สำหรับดันเจี้ยน Valhalla นั้นเมื่อเข้ามาจะเป็นจุดๆให้เราเลือกตามระดับเลเวล ซึ่งค่อนข้างจะง่ายอยู่พอสมควรแต่ถ้าเราเลือกระดับเลเวลที่สูงเกินไปอาจจะทำให้เราไม่ผ่านดันเจี้ยนได้ และนอกจากนั้นยังมีปาร์ตี้ให้เราได้เลือก เพื่อนๆ เข้าไปร่วมการลงดันเจี้ยนได้อีก 2 คน จึงทำให้การล่าบอสนั้นง่ายขึ้น