Giga Slave : สกิลพิเศษที่มีเฉพาะตัวละคร “เท่านั้น” (จบ)

2,291 views

….. หลังจากเมื่อคราวที่แล้วได้นำเสนอสกิลพิเศษของ F.Karel และ Ai แล้ว คุณ Steve ก็ขอต่อด้วยเผยสกิลเฉพาะตัวละครอีก 2 ท่านที่เหลือ ซึ่งแต่ละตัวเด็ดๆ ทั๊งนั้น อย่ารอช้าเลย เวลาดีๆ กำลังมีค่า มาชมกัน

3. Rawain บุรุษร่างยักษ์ไม่เกรงกลัวใคร

Active Skill

1.Spear

Passive Skill

1. Fast Bazooka

2. Throw

3. Bazooka Boom

คอมเมนต์ : ดูเหมือนว่าสกิลพิเศษของ Rawain นั้นจะเน้นที่เสริมประสิทธิภาพการใช้บาซูก้าซะเป็นหลัก แต่ว่าบาซูก้าก็ไม่ได้เล่นง่ายๆ อย่างที่คิดนัก หากอยากเอาดีสายนี้ต้องต้องฝึกตัวละครตัวนี้ให้ใช้บาซูก้าให้คล่องมือ รับรองน่ากลัวกว่าที่คิด ส่วนสกิลใช้งานอย่าง Spear ที่จะพุ่งเข้าชนให้ศัตรูติดอาการมึนงงนั้นถือได้ว่าดึงข้อดีของความถึกของ Rawair ให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะโหมด PvP และ Survival จะมีประโยชน์มากเลยทีเดียวถ้าไม่กลัวเจ็บซะก่อน

….. คนสุดท้าย…

4. Marie สาวแกร่งนักแม่นปืน

Active Skill

1. Hawk-Eyed

2. Accuracy

3. 2 Step-Roll

Passive Skill

1. Sniping

คอมเมนต์ : เรียกได้ว่าเธอเกิดมาเพื่อความแม่นยำโดยเฉพาะโดย 2 Active Skill นั้นจะเน้นการเล่นความแม่นยำที่นอกเหนือจากปืนไรเฟิล เช่นเพิ่มระยะมุมมองชั่วขณะ หรือทำลายระเบิดที่เข้าหาเรา กับ 1 Passive Skill อย่าง Sniping นั้นจะลดการใช้ SP ในการซูม ซึ่งจะช่วยซูมหาเป้าหมายได้นานขึ้น เรียกได้ว่าถ้าอยากเซียนเทพนักแม่นปืน Maria ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

….. เอาล่ะหมดไป 1 เรื่องสำหรับสกิลตัวละคร…อะ…อะไรนะ!! ยังไม่หมดอีกรึ… อ๋อ ยังมีสกิลทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องศึกษา ซึ่งสกิลประเภทนี้จะมีทุกตัวละคร ซึ่งจะช่วยดึงประสิทธิภาพในการเล่นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะต่อกันในตอนหน้านะจ๊ะทุกคน สำหรับวันนี้ให้พักผ่อนได้