X-SHOT Login หน้าเว็บรับไอเทมฟรี 19-25 เม.ย. นี้

2,478 views


Item ฟรีต่อเนื่องเพื่อความมันส์ที่ไม่รู้จบแก่เหล่าสาวก Xshot กับกิจกรรม Login หน้าเว็บรับปืนเทพฟรี ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะรู้แล้วว่าสามารถเข้าไปรับ Item ฟรีๆ ได้ เพียงแค่ Login ที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น!!! คุณก็จะได้รับปืนเทพฟรีไปใช้กันทันที ง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียวล่ะคุณเอ๋ย

ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2554 เวลา 23.59 น. เมื่อผู้เล่นทุกคนเข้ามา Login ที่หน้าเว็บจะได้รับไอเทม 1 ชิ้นระยะเวลาใช้งาน 1 วันฟรี ซึ่งไอเทมนั้นก็คือ Triangle Dart อาวุธลับขั้นเทพ

และเพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจของผู้เล่น ทางทีมงาน Xshot จึงได้มีการเปลี่ยน Item ที่จะได้รับฟรีๆ ในทุกๆ วันอังคาร โดยอาวุธที่จะเปลี่ยนใหม่นั้นก็คือ อาวุธที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นในเกม FPS อื่นๆ เพราะมีแต่ใน Xshot ที่นี่ที่เดียว อาวุธที่ว่านั้นก็คือ MP5 Tiger

MP5 Tiger : เพิ่มคุณสมบัติพิเศษกระสุน +5

เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ MP5 Tiger อันนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 25 เมษายน 2554 เวลา 23.59 น. ซึ่งปืนนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถเข้ามารับได้ทุกวัน!!!

ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนและหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกกับปืนกระบอกนี้ที่ไม่มีใน FPS อื่นๆ เพราะจะมีแต่ใน Xshot ที่เดียวเท่านั้นที่มีได้ แล้วพบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ

*** ดูวิธีการรับไอเทม ***