Xshot สัมภาษณ์สบายๆ สไตล์ WolfKiller

2,453 views


ต้อนรับการแข่งขันรายการใหญ่ Xshot Duo Competition ศึกล้างตาไทยปะทะอินโด ณ ห้างเดอะมอลล์ รามคำแหง 1 ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ ทีมใดที่ได้ทราบข่าวแล้วก็อย่าลืมสมัครกันเข้ามานะครับ โอกาสก้าวเข้าสู่วงการ E-Sport นั้นรอให้เพื่อนๆ เข้ามาพิสูจน์กันอยู่ครับ ในวันนี้ผมขอเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเหล่าพี่น้องมือปืนวัยรุ่นแคลน WolfKiller ที่เล่น Xshot มาตั้งแต่ CB และที่สำคัญสมาชิกในแคลนยังลงแข่งรายการต่างๆ เพื่อหาประสบการณ์และสร้างความสนุกในฐานะเกมเมอร์ ถือเป็นอีกทีมที่หลายๆ คนคงอยากรู้จักกัน ไปพบกับพวกเขากันเลยครับ


เรามารู้จักกับสมาชิกทีม WolfKiller และเพื่อนๆ ในแคลนกันเถอะ

ไม้เอก   : สวัสดีเพื่อนๆ พี่น้องชาว WolfKiller ครับ อยากจะให้แนะนำตัวกันสักนิดครับก่อนที่จะลงสู้ศึกการแข่งขัน Duo Competition เฟ้นหาตัวแทนไปเชือดคอทีมจากอินโด ขอให้ทีมนี้โชคดีในการแข่งครับ

WolfKiller : สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Xshot ทุกคนจ้า เดี๋ยวพวกเราทั้ง 5 คนขอเป็นตัวแทนทีมที่ลงแข่งและตัวแทนเพื่อนๆ ในแคลนมากล่าวความในใจสักนิด

และนี่คือเพื่อนๆ ในแคลนที่มาให้กำลังใจนักกีฬา E-Sport ทุกคนที่ลงแข่งรายการนี้ครับ

ไปรู้จักเพื่อนๆ ชาว WolfKiller กันเลยมีตัวแทนทั้ง 5 ที่จะมาให้กำลังใจเพื่อนๆ ครับ

พวกเราขอฝากเชียร์ทีม WolfKiller ในการแข่งด้วยนะค่ะ^^

และก็จบไปสำหรับการสัมภาษณ์แบบกันเองๆ กับทีม WolfKiller ทีมที่เก๋าประสบการณ์ก้าวเข้าสู่วงการ E-Sport อย่างเต็มตัว ก็ขอให้กำลังใจชาว WolfKiller ให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางสาย E-Sport และการแข่งขันรายการ Duo Competition วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. 2554 ณ เดอะมอลล์ รามคำแหง 1 ที่จะถึงนี้ ขอบคุณพี่น้องชาว WolfKiller ที่มาร่วมพูดคุยแบบส่วนตัวๆ ในบรรยากาศสบายๆ กันนะครับ