Lovebeat แดนซ์ไม่หยุดกับ Non Stop Single Mode 21 เม.ย.นี้

680 views

กลับมาอัพเดทความสนุกครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปหนึ่งสัปดาห์กับการฉลองเทศกาลวันสงกรานต์ ประเพณีอันดีงานของไทย  Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ มี ความสนุกมันส์แบบใหม่มาฝากเพื่อนๆ ขาแดนซ์รับประกันได้ว่าท้าทายความสามารถของเหล่านักเต้นอย่างแน่นอนค่ะ กับโหมดการเล่นใหม่ล่าสุด!!! ส่งตรงจากฟลอร์ Love Beat “แดนซ์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับ Non Stop Single Mode” โหมดสุดมันส์ที่ขาแดนซ์หลายๆ คนรอคอย มาพร้อมกับฉากใหม่สุดหรูสำหรับนักท่องราตรีใน “Club Show คลับสุดหรูใจกลางเมือง” ที่จะเพิ่มสีสันในการแดนซ์ของเพื่อนๆ มากยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้กับไอเท็มใหม่ ที่มาในสไตล์สบายๆ กับบรรยากาศร้อนๆ ในเมืองไทยเหมาะกับการสวมใส่ในวันชิวๆ ถ้าพร้อมแล้วไปอัพเดทความสนุกที่เรานำมาเพื่อนๆ ในวันนี้กันเลยค่ะ

แดนซ์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับ Non Stop Single Mode

สำหรับการเล่นในโหมดนี้ ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจ Mission 3 รอบ และมีเวลาพักให้ 2 ครั้งเท่านั้น!!! สามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1 – 8 คนพร้อมกัน แต่การเล่นคนเดียวผู้เล่นจะไม่ได้รับรางวัลเมื่อจบเกม เกมจะคงสภาพ Combo เฉพาะกรณีที่ผู้เล่น กดปุ่ม Space Bar ได้ 100% เท่านั้น!!! และไม่มี Fever Time กับการตัดสิน Mission นี้

Club Show คลับสุดหรูใจกลางเมือง

คลับสุดหรูย่านใจกลางเมือง ที่เปิดให้นักท่องราตรีวัยรุ่นหนุ่มสาวได้ออกมาปาร์ตี้ พบปะสังสรรค์พูดคุยกัน ทีเด็ดของคลับนี้อยู่ที่ฟลอร์เต้น แสงสี ที่สลัวๆ เปิดให้นักเต้นได้ออกมาวาดลวดลายโชว์ลีลากันอย่างเต็มที่ ยิ่งวันหยุดคลับแห่งนี้จะเนืองแน่นไปด้วยผู้คน โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์

ตัวอย่างไอเทมสบายกับวันสุดชิว

แฟชั่นไอเทมผู้ชายตัวใหญ่

โมฮอว์ค เซต

Black & White

Semi Skinny Jean

Dandy Sneakers
แฟชั่นไอเทมผู้ชายตัวเล็ก

กะลาครอบเด็กเนิร์ด

Blue Suspenders T

Elec Check

Gentleman Shoes
แฟชั่นไอเทมผู้หญิงตัวใหญ่

ทรงผมแม่นางเลอโฉม

เสื้อเลิฟเชอร์เบต

กางเกงเทค อิส อีซี่

รองเท้านาโนแอร์ริง
แฟชั่นไอเทมผู้หญิงตัวเล็ก

ทรงผมเปียคิกขุ

เสื้อ Special Baby

ยีนส์เรดโลว์อัป

รองเท้าหมุดไดนามิก
แฟชั่นเครื่องประดับ

Star Cotton Candy

Cotton Candy Clound