5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์ประจำเดือนเมษายน 54

10,813 views

1. GosuCup#3 EnDs vs paiN! (1.25b) : Download
        เกมนี้ Geomancer จาก EnDs อาละวาด แม้เห็นศัตรูเลือก Earthshaker ก็ไม่มีกลัว ต่อให้ตามมาด้วย Lich ก็ไม่หวั่น ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นไปตามแผนที่ paiN! วางไว้ Geomancer เล่นดีเกินคาด คอนโทรลเก่ง แถมยังไม่พลาดที่จะไปสมทบในจังหวะปะทะ จังหวะไหนดูท่าไม่รอดก็ได้เพื่อนช่วยหนุน ซึ่ง Ominknight กับ Shadow Priest เองก็เล่นดีมาก มาชมสไตล์การเล่นเทพๆ ไม่กลัวตายของ Geomancer กัน

 

2. IPDC Scythe.sg vs MY Team (1.24e) : Download
        แมตช์นี้เป็นศึกระหว่างคู่รักคู่แค้นของทีมมาเลเซียกับสิงคโปร์ ช่วงแรก YamateH ที่เล่น Spectre ทำท่าเหมือนจะฝังฝั่งตรงข้ามจมดิน ฮีโร่ฝั่งมาเลเซียสู้ยากมากแถมออกไอเทมลำบากจนคิดว่าเกมอาจขาด แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า Shaodw Fiend เริ่มฆ่าได้มีไอเทมเต็มตัวจนสูสี สิ่งน่าสนใจเป็นตำแหน่งยืนและเข้าปะทะแบบ 5v5 ในตอนท้ายที่ใครพลาดก็ถือว่าจบ

 

3. DMT TyLoo vs DK (1.24e) : Download
        ต้นเกมก็เห็นอะไรแปลกๆ อย่างการเข้าป่าตั้งแต่เลเวล 1 ของ Storm Spirit จากทีม DK แต่ที่อยากให้ดูจริงๆ เป็นสเต็ปการเล่น Invoker ของ TyLoo ที่ผสมสกิลมาทำคอมโบได้ถูกที่ถูกเวลา สกิลต่างๆ สร้างความปวดหัวให้ศัตรูอยู่ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเกม ใครอยากรู้ว่าสกิลไหนทำคอมโบได้ดีหรือเหมาะสมกับเอาไปใช้เล่นในรูปบบสนับสนุนทีมต้องรีเพลย์นี้เลย

 

4. MYM Prime Nation#3 USA vs Russia (1.25b) : Download
        รัสเซียบุกกดดันอเมริกาได้อย่างหนักหน่วงตั้งแต่เปิดเกม ป้อมพังยับ สกอร์ฆ่าขาด ไอเทมห่าง เล่นเหมือนอีกฝ่ายฝีมืออ่อนมาก แต่จังหวะขึ้นฐานที่โดน Earthshaker + Enigma ของอเมริกาเล่นงานยับ 2 ครั้งก็ทำให้รูปเกมเปลี่ยน จากที่โดนกดดันกลายเป็นไล่ฆ่าคืน Spectre ที่ตอนแรกแทบไม่มีอะไรก้ได้ไอเทมเวอร์กว่า Alchemist เสียอีก เป็นอีกเกมพลิกที่น่าสนใจมาก

 

5. F4F NE vs M5.Garaj (1.26) : Download
        คู่นี้เล่นกันได้อย่างเร้าใจ ทีม M5 ของรัสเซียยังคงใช้สไตล์การเล่นเกมรุก ทำให้เกมนี้มีการดักซุ่มไล่ฆ่ารวมถึงเกิดการปะทะแบบ 5v5 บ่อยมากๆ ช่วงแรก NE สามารถสวนการโจมตีของ M5 จนสกอร์ฉีกสร้างความได้เปรียบให้ตัวทีม แต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้นเมื่อ Shadow Fiend เกิด ที่ต้องดูในเกมนี้คือการใช้ Smoke of Deceit ทำเกมที่เรียกได้ว่าสุดยอดทั้งสองทีมเลย

 

เดือนนี้มีบางไฟล์ต้องใช้เวอร์ชั่น 1.26 ในการรับชม
– 1.26 : Download
– 1.25b : Download
– 1.24e : Download