BAND MASTER พร้อมเปิดวงดนตรีระเบิดความมันส์ทั่วประเทศไทย

1,230 views

…….ข่าวล่ามาเร็ว!! กับเกมแนววงดนตรีออนไลน์ “BAND MASTER” ที่ทาง Playpark ปล่อยให้แฟนๆ รอมานานเป็นแรมปี ตอนนี้ได้ออกมาประกาศวันเปิด Close Beta  วันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2554 เท่านั้นยังไม่พอหลังจากปิด CB เพียง 3 วันก็จะเปิด Open Beta ในวันที่ 2 มิถุนายน 2554 ทันที ถือว่ารวดเร็วมาก งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้วได้มันส์กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของเกมได้ที่ www.bandmaster.in.th
…….
…….BAND MASTER เกมดนตรีที่ฉีกประสบการณ์ใหม่ของโลกแห่งเสียงเพลงสู่เกมออนไลน์ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเครื่องดนตรีที่แตกต่างกันได้ถึง 6 ชนิด ตามความชอบและความถนัด เพื่อค้นหาเพื่อนร่วมวงที่ใช่ ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มหรือสุดยอดฝีมือก็สามารถเล่นร่วมกันในโหมด Community (Street Show)
…….
…….
…….ผู้เล่นสามารถรวบรวมสมาชิกได้มากถึง 6 คน เพื่อร่วมเล่นคอนเสิร์ตและสัมผัสถึงความมันส์ของการแสดงบนเวทีอย่างแท้จริง และด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทำให้ BandMaster สามารถสร้างกิจกรรมร่วมกับผู้เล่นอื่นได้อย่างสนุกสนาน เช่น การแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน การดวลโดยใช้เครื่องดนตรีเดียวกัน รวมวงเล่นดนตรีข้างถนน เล่นริมหาดจนถึงในห้องเรียน รวมทั้งการทำภารกิจร่วมกัน
…….
…….
…….นอกจากความสนุกสนานจากการเล่นดนตรีแล้ว BandMaster ยังเป็นเกมที่มีแฟชั่นหลากหลาย ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัว แสดงตัวตนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม จนกระทั่งเปลี่ยนเครื่องดนตรีคู่ใจให้มีเอกลักษณ์ใหม่ไม่ซ้ำใคร
…….
…….