Android App : Tap Fish เกมเลี้ยงปลายอดฮิตลงสู่แอนดรอยด์แล้วจ้า

7,510 views

หลังจากที่เห็นชาว iPhone , iPod ,iPad เลี้ยงปลากันอย่างสนุกสนานกับเกม Tap Fish กันแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ชาว Android อย่างเราๆจะได้เลี้ยงปลาแบบเขากันบ้าง เพราะในขณะนี้เกม Tap Fish เกมเลี้ยงปลายอดฮิตถูกพัฒนาให้สามารถเล่นบนระบบ Android กันแล้วค่ะ


สำหรับเกม Tap Fish เป็นเกมที่จำลองตู้เลี้ยงปลาในสมาร์ทโฟนของเรา โดยที่เราสามารถซื้อปลามาเลี้ยงในตู้ของเราได้ ซึ่งเกมนี้เขาก็มีปลาหลากหลายแบบให้เลือกเลี้ยงกัน ระยะการเติบโตของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกัน เราต้องให้อาหาร ทำความสะอาดตู้ปลา และเลี้ยงดูปูเสื่อเจ้าปลาพวกนี้ให้เติบโตเต็มวัย เพื่อนำไปขายเอากำไร มาขยายกิจการของเราเพิ่ม นอกจากนั้นเรายังสามารถจับปลาในตู้มาผสมพันธุ์เพื่อให้ได้ปลาตัวใหม่มาเชยชม และยังสามารถไปเยี่ยมตู้ปลาของเพื่อนๆ เพื่อเอาค่าประสบการณ์และเงินเพิ่มได้อีกด้วย

ซึ่งถ้าดูแล้วเกมนี้ไม่ต่างอะไรกับเกมบน Facebook เลยค่ะ เนื่องจากการเล่นเกมนี้จะต้องต่ออินเตอร์เน็ตก่อน ถึงจะสามารถเล่นได้ และเกม  Tap Fish ของชาว Android ได้มีการแยกฐานข้อมูลออกจากชาว iPhone จึงไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมตู้ปลาของเพื่อนที่เล่นบน  iPhone ได้ แต่สามารถเยี่ยมเพื่อนที่เล่นในระบบเดียวกันได้เท่านั้นค่ะ

เริ่มอยากเล่นกันแล้วใช่ไหมล่ะ ใครไม่เคยเล่น แนะนำให้ลองเล่นกันซะ เพราะมันสนุก แถมฟรี!! อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ที่ Android Market แล้วค้นหาคำว่า Tap Fish กันได้เลยค่ะ