3Kingdoms : ฉลองรับบอทฟรี!ลูกค้าเก่ากลับมาเล่นสามก๊กวันนี้!รับไอเทมฟรี

1,843 views


20 เมษายน 2554 นี้!!! เป็นเวลาที่เหล่าขุนศึกสงครามเดือด จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ในแพทช์ล่าสุด เวอร์ชั่น 9000 “ศึกนักรบมังกร” จากเกมสามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ ที่ได้อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเปลี่ยนแปลงระบบหัวใจวัว ที่ต่อจากนี้ไป สามารถเปิดใช้ “บอทฟรี” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกดซื้ออีกต่อไป

และเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของแพทช์ ศึกนักรบมังกร และระบบ “บอทฟรี” ทางทีมงานขอโชว์ความป๋าระดับเทพ เชิญชวนผู้เล่นเก่า เกมสามก๊กออนไลน์ทุกท่าน ที่ไม่ได้ทำการออนไลน์ตัวละครเลย ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นต้นไป ให้กลับมาสนุกเล่นเกมสามก๊ก ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2554 (หลังเวลา MA Server) จนถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2554 ก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษไปใช้ฟรีๆ จากกิจกรรม “3K Welcome Back”

กิจกรรม: 3K Welcome Back
ระยะเวลา: วันที่ 20 เม.ย. 2554 (หลัง MA) – 13 พ.ค. 2554 (ก่อน MA)

รายละเอียดกิจกรรม:
เพียงเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ คนไหน ที่ไม่ได้ทำการ Log In ID เข้าสู่เกมเลย ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นต้นไป ก็สามารถเข้าไปรับไอเทมใช้ได้ฟรี!!! แต่หาก ID ใด ทำการ Log In เข้าสู่เกม หลังวันที่ 20 ภุมภาพันธ์ 2554 จะไม่สามารถรับไอเทมได้

โดยไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับจากกิจกรรม “3K Welcome Back” คือ “ยันต์เพิ่มเท่าพิเศษ VIP” จำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 ID มาใข้กันฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียเงินเลย

ขั้นตอนการรับไอเทม:
เพียงเข้าไปคุยกับ “NPC: ต้าหงหลู” ที่ยืนอยู่กลางเมือง แล้วเลือก “ขอรับไอเทมจำลอง” ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ก็จะได้รับไอเทม “ยันต์เพิ่มเท่าพิเศษ VIP” ไปใช้กันฟรีๆ เลย จำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 ID

***สำหรับ ID ที่ ตรงตามเงื่อนไขกิจกรรมนี้ สามารถ กดรับ Item ได้ ทุกเซิร์ฟเวอร์ ยกเว้น “ชิงถงถัวหลง กับ หงษ์ฟ้า” ที่ผู้เล่นจะต้องทำการ เลือกว่า จะรับที่เซิร์ฟเวอร์ “ชิงถงถวหลง หรือ หงษ์ฟ้า” เซิร์ฟเวอร์ใดเซิร์ฟเวอร์หนึ่งเท่านั้น!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า