LaTale เปิดตัวสายป่าน เจ้าหญิง ฉบับ 3 D พร้อมยืนยัน CB นี้ไม่มีรีเซ็ต

1,944 views

หลังจากสร้างความประทับใจให้กับเหล่าทีมสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเกม LaTale ที่ผ่านมา ที่สื่อต่างๆพากันถ่ายรูปกันอย่างมากมาย วันนี้มารู้จักกับเธออย่างเป็นทางการกับ สเจ้าหญิงไอริส  ของเกม  LaTale สายป่าน

สาวิกา พลชัย สาวน้อยผู้มีรอยยิ้ม เคี้ยวเป็นอาวุธกระชากใจจริงกับอายุแค่  22 ปี

Display MSN ของสายป่าน ณ. LaTale

สายป่าน หรือ ชื่อจริงของเธอคือ  สาวิกา พลชัย  ปัจจุบัน กำลังศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 ในมหาวิทยสลับชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศ และ แอบเห็นบอกว่าช่วงนี้จะมีการเข้าค่ายของมหาวิทยาลัย อีกด้วย  สาย ป่านพื้นแพแล้วเป็นสาวน้อยจังหวัดปราจีน บุรี ด้วยความน่ารักสดใส บวกรอยยิ้มมหาเสน่ห์ ทำให้โดนใจตากล้องอย่างจัง สายป่าน มีคุณแม่ที่น่ารักมากมาย ถ้าสังเกตให้ดีชุดกิโมโนที่เธอใส่ถ่ายแบบให้กับ LaTale นั้นคุณแม่เธอเป็นคนตัดเย็บให้ กับมือ

ทางทีมงาน  LaTale ได้ ไปเจอสาวน้อยน่ารักคนนี้ผ่านทางรูป และสิ่งแรกที่เห็นอย่างจังนั้นก็คือความน่ารักของรอยยิ้ม และ เขี้ยว บุคลิกของสายป่าน นั้น ตรงตามเนื้อเรื่องขอเกม LaTale อย่างชัดเจน นั้นคือ ความสดใสน่ารัก และ มีผู้คนชื่นชอบเธอ เหมือนกับเจ้าหญิงไอริสในเกม LaTale ที่ มีเพื่อนมากมายที่ต่างอยากจะไปช่วยเธอ ส่วนสายป่านด้วยบุคลิกที่ตรงกับเกม และ ความน่ารักสดใส จึงเป็นที่มาของเจ้าหญิงไอริส ของเกม LaTale ฉบับ 3 D

เตรียมพบกับเธอกับงาน Event ครั้งยิ่งใหญ่ฉลองให้กับเกม  LaTale แน่นอน และเธอขอยืนยันด้วยอีกคนว่าเกม LaTale ที่จะเปิด CB 26 เมษายนนี้ เล่นได้เลยเต็มที่ เพราะเกมนี้ไม่มีรีเซ็ต  เตรียมตัวพบกับเกม LaTale และ เธอ ติดตามรายละเอียด www.LT.in.th

ช่วยด้วยนะ โดนรังแก

26 เมษานี้ อย่าลืมนัดกับ LaTale นะคะ

มอนส์เตอร์แบบ โลลิก็มีให้เก็บนะ

ปิดท้ายด้วยรูปสายป่านวันงานแถลงข่าว LaTale ที่ผ่านมา

LaTale เกมนี้เล่นยาวยัน OB ไม่มีรีเซ็ต

LaTale  เจอกันกับตัวละคร ส่ยป่าน ไอริส นะคะ

จ๊ะเอ๋ LaTale รออยู่

26 เมษายนนี้ แน่นอน