มหัศจรรย์การเดินทาง เติมเงินง่ายๆ ด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!

6,898 views

….. MOL Point ได้เปิดเติมเงินเกมออนไลน์ Facebook “มหัศจรรย์การเดินทาง” ด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ซึ่งมีรายละเอียด วิธีการเติมเงินที่ง่าย รวดเร็ว ใช้งานได้ทันที

.1. เข้าเกม “มหัศจรรย์การเดินทาง” แล้วเข้าที่ไอคอน เมืองแห่งการค้า


2. กดปุ่ม “ฉันจะเติมเงิน” ซึ่งจะเปิดหน้าต่างเติมเงินใหม่ โดยอัตโนมัติทันที


3. เลือกหัวข้อ “Point Card” ซึ่งจะมีรายการบัตรเติมเงินให้เลือก

….. จากนั้นเลือกไปที่ “บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!/ MOL” ซึ่งจะมีรายละเอียดจำนวนเงินที่ได้รับเมื่อเติมเงินในราคาต่างๆ จากนั้นให้กด “ดำเนินการต่ิอ”

4. ผู้เล่นนำรหัสที่ได้รับจากบัตร/สลิปเงินสด วัน-ทู-คอล! กรอกลงในช่อง “รหัสบัตรเงินสด” ห้กรอกตัวเลขติดๆ กันโดยไม่ต้องใส่ขีด และกรอดรหัสยืนยัน จากนั้นก็กด “ยืนยัน”


5. ระบบจะแจ้งข้อมูล ให้ผู้เล่นศึกษาตรงจุดนี้ก่อน


ผลการทำรายการ

….. ซึ่งผลการทำรายการนั้นจะเป็นตัวยืนยันว่า กรอกรหัสได้สมบูรณ์หรือไม่ หากขึ้นว่า การทำรายการไม่สำเร็จ เมื่อกดยืนยันจะไม่สามารถเติมเข้าได้


….. แต่หากกรอกรหัสได้ครบ ก็จะขึ้นว่า รหัสบัตรถูกต้อง เมื่อกดยืนยันก็จะสามารถเติมเงินเข้าได้แล้ว


6. กด Refresh หน้าเกมใหม่อีกครั้ง แล้เข้าไปที่เมืองการค้า ผู้เล่นก็จะสามารถเห็นจำนวนเงิน “ตำลึง” ที่เข้ามาแล้ว เป็นอันเสร็จสิ้น


…. “มหัศจรรย์การเดินทาง” เกมออนไลน์ผจญภัยที่ไร้ขอบเขตไปกับตำนานพงศาวดารจีนอันโด่งดัง “ไซอิ๋ว” พัฒนาโดย SNS+ จากประเทศจีน ที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักเกม “แฮปปี้คนเลี้ยงหมู” โดยจุดเด่นของเกมอยู่ที่บรรยากาศการเล่นที่เปรียบเสมือนเกมออนไลน์จริงๆ โดยไม่ต้องติดตั้งตัวเกม ไม่ต้องสมัคร และวิธีการเล่นที่เป็นอิสระ ไม่มีพลังงานเป็นตัวกำหนดการเล่นเหมือนเกม Facebook ทั่วไป และที่สำคัญ เกมนี้เป็น Ver. ภาษาไทยที่เล่นง่าย

….. สำหรับวิธีการเข้าไปร่วมสนุกกับการผจญภัยสุดวิเศษ ให้ผู้เล่นพิมพ์คำว่า มหัศจรรย์การเดินทาง ก็จะพบแอพพลิเคชั่นของเกม “มหัศจรรย์การเดินทาง” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ทันที

ไอคอนแอพพลิเคชั่น มหัศจรรย์การเดินทาง