ArcheAge Online พร้อมเปิดตัวคลิปวีดีโอ ในงาน G*Star 2010

2,761 views

ArcheAge Online เกม Action MMORPG สร้างจาก CryEngine 2 ที่พัฒนาโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ XLgames จากประเทศเกาหลี งานนี้ทีมงานผู้พัฒนาพร้อมโชว์ศักยภาพ ความสวยงามของภาพในเกม รวมทั้ง แนวการเล่นของเกมใหม่อย่าง ArcheAge Online ด้วยคลิปวีดีโอ ที่สวยงาม ภายในงานบิ๊กบึ้ม G*Star 2010 ที่เปิดให้เกมทั่วโลกโชว์ศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ประเทศเกาหลี เมืองพูซาน อาคาร Boxco ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 – วันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมดังที่ทุกคนรอคอยอยากลองสัมผัส

ArcheAge Online เป็นเกมที่ถือว่าแปลกแหวกแนวพอสมควร เพราะปรกติเหล่าผู้เล่นมักจะชินกับเกมแนวๆ เก็บ Level ทั่วๆไป แต่มาเกม ArcheAge Online นี้จะเป็นแนวเกมที่ใช้เรือในการ สู้รบและทำสงคราม ถือว่าเป้นหนึ่งเกมที่แหวกแนวสำหรับผู้เล่นชาวไทยก้ว่าได้ ระบบการรบภายในเกม ผู้เล่นสามารถบังคับเรือได้ด้วย และ ยังสามารถบังคับเรือของเพื่อนที่เข้าร่วมในปาร์ตี้เดียวกันได้อีกด้วย เมื่อจะทำการต่อสู้หรือ ยิงศัตรู จะมีเส้นนำทางเพื่อยิงเหล่าศัตรูได้โดยไม่พลาดเป้า โดยในเกมจะมี HP หรือเหลือดแสดงให้เห้นอยู่ในหน้าจอ งานนี้ใครที่ชอบออกรบไม่ควรพลาด พร้อมออกสงคราศึกกลางทะเลแบบเต็มตัวกับ ArcheAge Online


และข่าวล่ามาแรง ทีมงานจากประเทศฮ่องกง ขอจดลิขสิทธิ์กับเกมสงครามเรือรบมันส์อย่าง ArcheAge Online ในปี 2011 เหล่าเกมเมอร์ชาวฮ่องกง มาเก๊า เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมสงครามเรือรบ ที่จะได้ลองสัมผัสในปี 2011 แต่งานนี้เกมสนุกๆ อย่าง ArcheAge Online จะเข้ามาให้เหล่าสาวกเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันหรือไม่ ต้องรอติดตามข่าวดีกันต่อไป ว่าจะมีผู้บริหารยักษ์ใหญ่ ท่านไหนใจดีนำเข้ามาให้คนไทยได้ลองสัมผัสความมันส์ แต่ถ้ามีข่าวดีล่ะก็ ทีมงาน compgamer นำมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนนค๊า @( ^ _ ^ )@


ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw